Cơ hội đi xem chung kết AFF Cup khiến các bạn nữ mừng hụt

Google News

Chỉ với một post vu vơ trên trang mạng xã hội, hàng ngàn fan hâm mộ bóng đá Việt đã có dịp thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội nhà, và cả độ ... mặn không biên giới của mình nữa.

Trước tình trạng nhiều người hâm mộ Việt Nam không thể mua được vé vào sân vận động Mỹ Đình, cổ vũ cho các tuyển thủ đội nhà vào trận lượt về chung kết AFF Cup tới đây, bất kì cơ hội nào để có thể mua được vé cũng được các fan cuồng “túm gọn”.
Mới đây, hàng ngàn cổ động viên lại có dịp “vừa tức, vừa buồn cười” khi đọc được bài đăng trên một trang mạng xã hội có số lượng người theo dõi nhiều bậc nhất Việt Nam.
Co hoi di xem chung ket AFF Cup khien cac ban nu mung hut
Cơ hội để đi xem Chung kết AFF Cup đây!… À mà khoan đã, có gì đó sai sai… 
Theo đó, chủ post trao cơ hội đi xem trận lượt về Chung kết AFF Cup tại SVĐ Mỹ Đình cho các bạn nữ. Nhưng trước khi các cô gái kịp mừng rỡ, các chàng trai thầm ghen tị thì… đọc kĩ nhé! Yêu cầu của chủ thớt rất rõ ràng là: “Khi đi mang theo 2 vé!”
Vẫn biết đây chỉ là một trò đùa kiểu “Cá tháng tư” nhằm xoa dịu những tâm hồn yêu bóng đá đang khát vé, nhưng cũng nhiều người dùng mạng tỏ vẻ thất vọng, chưng hửng khi đọc bài đăng này.
Người dùng mạng Anh Dũng bình luận: “Khôn như bác, quê em đầy!”.
Nguyễn Trung Thịnh chia sẻ: “Bạn gái nào đi có thể add và ib mình làm quen nhé, vé thì có sẵn rồi!” - đi kèm tấm vé … vẽ tay cho đỡ tủi thân.
Facebook Hoàng Nguyễn cũng không kém cạnh: “Cần tìm 1 bạn nữ tối mai rủ đi xem aff cup. Mỗi người đi qua để lại 1 chấm. Mình sẽ chọn ra người may mắn nhất. Lưu ý chi phí phát sinh cũng như vé xem bạn nữ tự bỏ nhé. Ưu tiên mấy bạn xinh gái”.
Nguyễn Khánh Linh: “Em xin ứng tuyển mỗi tội chưa mua được vé và đang thi học kỳ! Vậy nên anh nào đi với em thì nhớ cầm vé và đợi em thi học kì xong!”.
Theo Tùng Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)