Cô gái Sài Thành khóc nức nở khi tham gia hẹn hò

Google News

Cô gái thiếu vắng tình thương của cha từ nhỏ nên mong muốn tìm được một bạn trai có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình.

 

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho

Bạn muốn hẹn hò tập 647 cùng MC Quyền Linh – Hồng Vân mai mối cho cặp đôi ở TPHCM, Trọng Kim (30 tuổi) là nhân viên văn phòng và Lê Thị Thủy (29 tuổi) làm nhân viên y tế.

Lê Thủy là cô gái vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết, luôn toàn tâm trong công việc. Cô có điểm yếu hơi độc lập và vì tự lập trong cuộc sống nên tính cách hơi mạnh mẽ.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-2

Nữ nhân viên y tế đã trải qua 2 mối tình, mối tình gần đây nhất chia tay được 3 năm do bạn trai đòi hỏi quá nhiều khiến cô không theo nổi.

Lệ Thủy mong muốn tìm bạn trai ngoại hình dễ nhìn, có thể bảo vệ và che chở để cô không phải gồng mình lên mạnh mẽ. Cô cũng không thích đàn ông hút thuốc.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-3

Trọng Kim có tính hay quên và có tật đổ nhiều mồ hôi. Anh trải qua 2 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 2 năm chia tay do bạn gái du học rồi định cư luôn bên nước ngoài.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Trọng Kim có gương mặt dễ nhìn, biết trên biết dưới, sống đơn giản. Anh không thích bạn gái cầu kỳ, sửa soạn nhiều.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-4

 

Gặp gỡ người thân đi cùng, mẹ Trọng Kim ngay từ khi thấy mặt cô gái mai mối đã ưng ngay và hứa sẽ thương như con gái ruột.

Khi cặp đôi mở rào gặp gỡ, Lệ Thủy cảm nhận chàng trai là người đàn ông có thể bảo vệ và che chở cho cô. Còn Trọng Kim rất có cảm tình với cô gái xinh đẹp, dễ thương và có nét giống mẹ của anh.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-5

Chàng trai chia sẻ quan điểm “Anh không quan trọng con trai hay con gái, con nào anh cũng yêu thương như nhau” đúng ý bạn gái khiến cô nghẹn ngào kể rằng: “Khi mẹ mang bầu phát hiện em là con gái thì ba đã bỏ đi nên em mong muốn không có sự phân biệt giới tính nào”.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-6

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-7

Sau khi dành tặng cho nhau những ca khúc tình cảm, cặp đôi cùng nhau bấm nút hẹn hò trước sự ủng hộ của người thân đi cùng.

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-8

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-9

Co gai Sai Thanh khoc nuc no khi tham gia hen ho-Hinh-10

 

 

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)