Cô gái lai 4 dòng máu xinh đẹp, thành tích học tập đáng nể

Google News

Những cô gái tài sắc vẹn toàn như thế này khiến ai cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, số lượng sinh viên quốc tế cũng tăng lên, ngày càng có nhiều sinh viên nước ngoài đến giao lưu và trao đổi văn hóa. Ngoại hình khác biệt có lẽ là điểm khiến họ trở nên nổi bật giữa đám đông. Thế nhưng, thật hiếm có một nữ sinh nào vừa xinh vừa giỏi giang như người đẹp Nga ở Đại học Chiết Giang, Trung Quốc dưới đây.

Với ngoại hình và thành tích ấn tượng của mình, Anastasia Cebulska trở thành hoa khôi của trường Đại học Chiết Giang. Vẻ đẹp của cô là sự hội tụ của 4 dòng máu: Nga, Mông Cổ, Belarus và Ba Lan.

Anastasia rất thích nền văn hóa Trung Quốc nên đã chọn tới Đại học Chiết Giang du học. Sườn xám là trang phục cô yêu thích nhất. Trang phục này làm làm tôn lên đôi chân dài miên man và thân hình cân đối của cô. Cô thường xuyên đăng những trải nghiệm của mình về cuộc sống ở Trung Quốc lên mạng và nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

Cư dân mạng còn bất ngờ hơn nữa khi biết tên tiếng Trung của cô là Tần Phi. Cái tên này nghe rất độc đáo, khiến mọi người liên tưởng tới một phi tần của nhà vua.

Hiện tại, Anastasia cũng đang làm người mẫu nghiệp dư và dự tính sẽ nghiêm túc với công việc này nhiều hơn sau khi tốt nghiệp. Ngoài ngoại hình nổi bật, điều quan trọng hơn cả là năng lực học vấn của cô cũng rất xuất sắc. Đại học Chiết Giang là một trong những ngôi trường danh tiếng hàng đầu Trung Quốc, muốn đậu vào trường này không phải là điều đơn giản.

Mặc dù cô hiểu rõ mình có lợi thế về ngoại hình, mục tiêu trở thành siêu mẫu trong tương lai nhưng vẫn muốn dựa vào tài năng của bản thân hơn. Với những lý do trên, không có gì lạ khi Anastasia ngày càng chứng tỏ sức hút của mình trên mạng xã hội, lượt theo dõi trang cá nhân của cô không ngừng tăng lên.

Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)