Cô gái bị chồng tương lai mắng “có lấy về cũng chỉ như ô sin đi ở nhờ”

Google News

Những dòng tin nhắn chửi mắng của anh chồng tương lai khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Nhiều người nhận xét rằng, sau khi kết hôn cuộc sống chẳng còn là màu hồng lãng mạn như thời mới yêu. Lúc này, sự thực “trần trụi” về hôn nhân cũng khiến người trong cuộc nhanh chóng chán nản. Thế nhưng, câu chuyện của cô gái trẻ có nickname T.N dưới đây lại hoàn toàn ngược lại. Dù cả 2 mới chỉ đang trong thời gian yêu nhưng T.N đã sớm thấy được sự thiếu chung thủy, gia trưởng, hay áp đặt từ phía người yêu.
Theo lời chia sẻ, khi nhìn thấy người yêu nắm tay 1 cô gái ở trên phố, T.N liền nhắn tin hỏi. Đáp lại lời, chàng trai lạnh lùng nói nếu đã biết thì đừng nên nhắn tin. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng nhấn mạnh thêm “anh đi đâu với ai là việc của anh, không liên quan đến em, em chỉ là người yêu anh, là người dưng nước lã, lấy quyền gì mà quản lý?”.
Co gai bi chong tuong lai mang “co lay ve cung chi nhu o sin di o nho”
Dòng tin nhắn khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh chụp màn hình 
Chàng trai này cũng khẳng định nếu cặp đôi có kết hôn, cô gái chẳng khác nào “người dưng nước lã đến ở nhờ, cũng chỉ giống như ô sin mà thôi”.
Chỉ vì tin nhắn hờn ghen mà T.N bị bạn trai dạy đời: “Nếu thông minh thì sẽ im lặng tìm cách giữ để anh yêu em và thương em chứ đừng ghen tuông như thế. Em cứ như vậy là em không còn cơ hội yêu anh thêm 1 ngày nào nữa đâu. Thông minh lên”.
Ngay khi được đăng tải, dòng tâm sự cùng tin nhắn của anh chàng đã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Đa phần các bình luận đều bày tỏ sự bức xúc và liên tục khuyên nhủ cô gái sớm chia tay kẻo “rước họa vào thân”.
Thành viên có nick Hoàng Duyên nói: “Tôi đang đọc cái gì vậy trời? Anh ta công khai “bắt cá 2 tay” còn đòi người yêu phải câm nín nhìn anh ta vui vẻ bên người khác hay sao? Chưa từng thấy ở đâu có cái đạo lý đó. Chia tay sớm cho bớt mệt bạn ạ, không chỉ trăng hoa anh ta còn gia trưởng nữa”.
Đồng quan điểm, thành viên Linh Linh cho hay: “Chưa lấy về mà răn dạy nào là mẹ anh không quản thì sao em dám quản. Rồi cả lấy về chỉ như người dưng nước lã, như ô sin. Thế thì bạn yêu anh ta, lấy anh ta về để làm gì? Lấy về để nai lưng làm việc cho nhà chồng thôi sao? Không hiểu anh ta nghĩ gì mà thốt ra được những câu nói như vậy”.
Bên cạnh đó, một số bình luận cũng e ngại rằng với tính cách của anh chàng này chắc chắn khi chung sống cô gái cũng chẳng có được hạnh phúc. “Anh ta yêu cầu bạn phải... thông minh lên, thấy anh ta đi cặp bồ thì đừng có lớn tiếng. Loại đàn ông có tính trăng hoa như vậy thì sớm hay muộn cũng bỏ rơi vợ con mà thôi. Chia tay sớm cho bớt khổ”.
Bày tỏ sự bức xúc của mình trước dòng tin nhắn, thành viên Nguyễn Hùng cũng chia sẻ: “Đàn ông nói thế này thì chẳng còn yêu thương gì bạn nữa. Nhìn thấy bạn, đọc tin nhắn của bạn là thấy mệt mỏi thì mình còn níu kéo làm gì? Phụ nữ thời nay nhiều bạn lạ thật, biết là khổ mà chẳng thể dứt bỏ, bảo sao sau này lấy chồng, chỉ than hoài cuộc đời sao bất công, chồng vô tâm lại phụ bạc”.
Hiện, dòng tâm sự cùng tin nhắn của thành viên T.N vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mong rằng, với những góp ý chân thành, T.N sẽ sớm có quyết định sáng suốt cho chuyện tình của chính mình.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)