Cô gái 27 tuổi thiết kế phòng ngủ ngập tràn hình Doraemon

Google News

Không chỉ bài trí phòng toàn đồ đạc và hình Doraemon, Huỳnh Trâm Anh khẳng định cô sẽ tổ chức lễ cưới ngập tràn sự xuất hiện của chú mèo máy Nhật Bản.

"Mình ấp ủ làm căn phòng ngập tràn hình ảnh Doraemon từ rất lâu rồi. Cách đây 3 năm, mình đã thực hiện được ước mơ này", Huỳnh Trâm Anh (sinh năm 1992, nhân viên tư vấn tín dụng ở Đồng Nai) vui vẻ nói về "gia tài" đặc biệt của mình với Zing.vn.
Loạt ảnh chụp căn phòng có sự hiện diện của Doraemon khắp nơi từ bàn trang điểm, tủ quần áo, bình nước tới ghế lười, gối ôm... của Trâm Anh đang khiến dân mạng thích thú, nhất là fan của chú mèo máy nổi tiếng này.
Co gai 27 tuoi thiet ke phong ngu ngap tran hinh Doraemon
 

Co gai 27 tuoi thiet ke phong ngu ngap tran hinh Doraemon-Hinh-2
Căn phòng ngập tràn hình ảnh Doraemon của Huỳnh Trâm Anh. 
Từ năm 6 tuổi, Trâm Anh đã mê Doraemon. 9X Đồng Nai thường nhịn ăn sáng để dành tiền mua các cuốn truyện tranh, truyện màu về chú mèo máy.
Sau hơn 20 năm, Trâm Anh chỉ còn giữ được vài trăm cuốn truyện do bị thất lạc một phần khi chuyển nhà.
"Đến giờ mình vẫn chưa thể tìm lại đầy đủ. Đây là điều khiến mình buồn nhất", cô gái 27 tuổi nói.
Nói về căn phòng ngập tràn hình ảnh Doraemon, Trâm Anh cho hay cô sưu tầm 3 năm nay mới được như vậy.
"Mỗi ngày mình sắm một ít. Mình tìm kiếm khắp nơi, lúc đi chơi hay thấy trên mạng cứ có Doraemon là mua liền. Tất cả đồ cũng ngốn khá bộn tiền của mình", cô vui vẻ nói.
Co gai 27 tuoi thiet ke phong ngu ngap tran hinh Doraemon-Hinh-3
 Trâm Anh được bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật trang trí hình Doraemon khắp nơi. "Outfit" mỗi khi đi du lịch của cô cũng không thể thiếu chú mèo máy.
Món đồ giá trị nhất trong phòng Trâm Anh là bàn trang điểm với chiếc gương có hình Doraemon lớn. 9X cho hay cô tự lên ý tưởng và nhờ thợ làm trong 3 tháng.
"Bàn phải làm đi làm lại 3 lần mình mới ưng ý. Giá khoảng 4-5 triệu đồng", cô cho hay.
Cha mẹ, một số bạn bè của Trâm Anh ủng hộ niềm đam mê của cô. Trong dịp sinh nhật gần nhất, 9X được bạn bè tổ chức sinh nhật toàn hình Doraemon.
Bên cạnh đó, không ít người ý kiến với Trâm Anh rằng "trẻ con như vậy sao lớn được". Tuy nhiên, Trâm Anh khẳng định vì đam mê cô bất chấp lời chê bai, châm chọc của người khác.
Co gai 27 tuoi thiet ke phong ngu ngap tran hinh Doraemon-Hinh-4
Nhiều món đồ phụ kiện của Trâm Anh đều có hình mèo máy. 
Ngoài căn phòng ngập hình Doraemon, Trâm Anh khoe tất cả ốp lưng, phụ kiện điện thoại, vali, dép cross, túi đựng passport, túi đựng hồ sơ đi làm... đều có hình mèo máy.
"Sau này khi lập gia đình, mình chắc chắn sẽ tổ chức lễ cưới ngập tràn Doraemon", 9X nói.
Khi được hỏi vì sao lại yêu thích Doraemon tới vậy, cô nói mỗi câu chuyện về đôi bạn Doraemon - Nobita đều chứa những thông điệp mang tính nhân văn, tích cực và trên mình mèo máy có màu xanh màu của hòa bình.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)