Clip: "Vặt" trộm bóng đèn, nhóm "đạo trích" dùng thủ thuật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Liều mình trộm bóng đèn đang sáng nhưng quên mất dụng cụ "hành nghề", nhóm "đạo trích" dùng thủ thuật khiến nhiều người ngả ngửa.

Mới đây trên MXH, xuất hiện đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc 4 thiếu niên rủ nhau đi trộm bóng đèn. Nhưng điều đáng chú ý trong đoạn clip này đó là "thủ thuật" của nhóm "đạo tặc" khiến nhiều người chú ý.
Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại một đối tượng đi trước để thăm dò và canh chừng. 3 đối tượng còn lại phối hợp để lấy trộm bóng đèn đang chiếu sáng.
Clip:
 
Tuy nhiên, do không có thang nên 2 đối tượng đã "công kênh" thủ phạm chính để thực hiện hành vi trộm bóng đèn. Chính điều này khiến người xem phì cười. Nhưng một số khác lại cho rằng hành vi trộm cắp của các thanh niên trên là hành động thiếu ý thức.
Cụ thể nickname P.H.T bình luận trên diễn đàn Biết cho hay: "Có lẽ đây không phải lần đầu tiên nhóm này thực hiện hành vi trộm bóng đèn vì nhìn cả nhóm phối hợp khá nhuần nhuyễn. Còn nhỏ mà đã thế này rồi, sợ thật".
Còn nickname L.A.M bình luận: "Trộm luôn cả bóng đèn đang sáng, đúng là rất liều lĩnh. Coi chừng điện giật, nguy hiểm đến tính mạng".
Hiện clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên, "đạo tặc" vặt bóng đèn công cộng thu hút sự chú ý của nhiều người và bình luận chỉ trích vẫn cứ thế tăng lên hàng giờ.

Clip "Vặt" trộm bóng đèn đang chiếu sáng, nhóm thiếu niên dùng thủ thuật mới gây kinh ngạc - Nguồn: Facebook.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)