Chú rể hát cực hay tặng cô dâu trong ngày cưới gây sốt

Google News

Chú rể đến từ Hà Tĩnh khoe chất giọng cực hay khi thể hiện ca khúc “Chờ đông” tặng cho cô dâu trong ngày thành hôn của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chu re hat cuc hay tang co dau trong ngay cuoi gay sot
 
Đám cưới là ngày trọng đại, là ngày đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu như trước kia, khách mời chỉ được chứng kiến cảnh ca sĩ hát trên sân khấu dành tặng cặp đôi thì trong đám cưới ngày nay nhiều cô dâu, chú rể không ngại hát trong ngày trọng đại để dành tặng nửa kia của mình.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip chú rể Nhất Tâm khoe giọng hát cực hay của mình để dành tặng cô dâu Phương Thảo khiến nhiều người ghen tỵ và vô cùng ngưỡng mộ.
Mở đầu là những lời cảm ơn chân thành, chan chứa tình cảm chú rể dành cho cô dâu. Ngay khi vừa cất câu hát đầu tiên chú rể đã làm cô dâu xúc động vô cùng. Bên cạnh đó còn tạo không khí tràn ngập hạnh phúc trong lòng các quan khách đang dự buổi lễ cũng như những người đang xem clip.
Chu re hat cuc hay tang co dau trong ngay cuoi gay sot-Hinh-2
 Chú rể Nhất Tâm hát cực hay tặng cô dâu Phương Thảo trong ngày thành hôn.
Ánh mắt trìu mến, cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm, những cái nắm tay thật chặt cùng giọng hát ngọt lịm của chú rể đã khiến cô dâu vỡ òa trong hạnh phúc. Những “hạt ngọc châu” lăn trên má cô dâu chính là minh chứng cho niềm vui và hạnh phúc mà cô dâu trải qua trong ngày trọng đại nhất đời mình.
Chỉ cần nhìn ánh mắt, nụ cười và sự ngại ngùng, e thẹn của cô dâu khi được chú rể hát tặng là đã có thể biết được cô dâu đang hạnh phúc đến nhường nào rồi. Kết thúc bài hát là cái ôm thật chặt mà chú rể dành cho cô dâu. Cái ôm như minh chứng cho sự che chở, bảo vệ và yêu thương từ bây giờ đến mãi về sau.
Chu re hat cuc hay tang co dau trong ngay cuoi gay sot-Hinh-3
Chiếc ôm thắm tình của đôi vợ son. 
Chu re hat cuc hay tang co dau trong ngay cuoi gay sot-Hinh-4
 Cô dâu chú rể “xứng lứa vừa đôi” trong ảnh cưới
Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip dài gần 3 phút đã nhận về 26.000 lượt like, 1.500 lượt share và hơn 1.300 comment từ cộng đồng mạng. Có rất nhiều lời chúc phúc cũng như niềm vui mà mọi người dành cho đôi vợ chồng son này. Bên cạnh đó thì cũng không ít sự ngưỡng mộ, ghen tỵ dành cho cô dâu vì đã có được một người chồng chu đáo, lãng mạn như vậy.
Chị Phạm Thương chia vui: “Cô dâu thật xinh đẹp. Chú rể hát tuyệt hay. Chúc vợ chồng trăm nay hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé”

Chú rể hát hay như ca sĩ ý. Nghe đi nghe lại mãi không chán. Đám cưới thế này mới nhiều ý nghĩa và nhiều kỉ niệm đẹp chứ. Ghen tỵ với cô dâu quá. Chú rể đã dồn hết tình cảm vào bài hát này để dành tặng cho người bạn đời của mình. Thật đáng ngưỡng mộ”, chị Nguyễn Quỳnh ngưỡng mộ chia sẻ.

Trong ngày trọng đại của đời mình, cô dâu chú rể nào cũng muốn ghi lại những kỉ niệm thật đẹp, thật nhiều ý nghĩa bằng những điều vô cùng giản dị nhưng đong đầy yêu thương. Chú rể Nhất Tâm cũng vậy. Với giọng hát không thua gì ca sĩ chan chứa tình yêu và niềm hạnh phúc tạo nên một bài hát dành tặng cho cô dâu đã hay lại còn hay hơn nữa. Chúc cho đôi “tân lang tân nương” sẽ có một cuộc sống thật hạnh phúc, bình yên và vui vẻ bên nhau đến mãi về sau.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)