Chồng vô tâm đùa “gửi con trai chỗ khác rồi” khiến dân mạng "nóng mắt"

Google News

Câu bình luận phản hồi của anh chồng đã khiến người vợ cảm thấy chạnh lòng.

Bước chân vào hôn nhân, nhiều bà vợ thường than thở về sự vô tâm của chồng. Trước khi yêu, với anh ấy bạn luôn là cả thế giới thì ngay sau đám cưới mọi thứ trên thế giới đều quan trọng hơn vợ. Điển hình như câu chuyện của người phụ nữ có nick M.M dưới đây. Theo lời tâm sự, chị và chồng đã có 2 cô con gái xinh xắn. Nhân ngày sinh nhật chồng, chị M.M đăng ảnh của 3 mẹ con lên facebook kèm theo lời chúc mừng. Rất nhiều bạn bè đã vào bình luận và nhận được phản hồi liên tục từ phía chồng chị, chỉ duy nhất vợ thì anh chẳng hề nói một câu cảm ơn. Thậm chí, đến khi bạn của chồng vào hỏi đùa “thế con trai đâu”, anh còn thản nhiên đùa lại “gửi chỗ khác rồi sếp”.
Chong vo tam dua “gui con trai cho khac roi” khien dan mang
Chia sẻ của chị M.M nhận được nhiều bình luận hiến kế của dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
Câu nói này đã khiến chị M.M cảm thấy rất buồn. Chia sẻ thêm về câu chuyện, chị M.M cho hay chồng mình thường xuyên lướt facebook nên không có chuyện không để ý tới mọi động thái của vợ. “Còn về việc con trai, con gái đúng là mình quá nhạy cảm, mà không nhạy cảm không được vì chồng mình là con trai duy nhất. Bố chồng mình lại là trưởng họ, lúc mình mang thai bé thứ 2 là con gái, mình cảm thấy bố mẹ đã không vui. Nói ra thì dài nhưng mình áp lực đến mức khóc lóc suốt thời gian mang thai, chồng mình cũng biết rõ điều đó, biết mình khủng hoảng thế nào, mệt mỏi ra sao...”.
Ngay khi đăng tải, tâm sự của chị M.M đã nhận được nhiều bình luận từ phía cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng đàn ông thường vô tâm nên phụ nữ đừng suy diễn quá nhiều. Tuy nhiên, cũng không ít người hiến kế cho chị M.M nhằm trị lại chồng nói những câu vô tâm trên mạng xã hội.
“Nếu chồng em nói thế, em comment ngay vào cái câu đấy là anh gửi chỗ nào để em đón về nuôi”, thành viên Hoa Nguyen nói. Phản hồi này đã đồng loạt nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng: “Chị nói quá chuẩn, nói thế này đảm bảo chồng chị chẳng dám nói thêm câu nào. Vừa tỏ ý không nên đem chuyện nhà ra đùa, vừa khiến chồng chị tâm phục, khẩu phục”, thành viên Trần Tuyền nói.
Đồng quan điểm, bà vợ có nick Dung Thùy cũng cho rằng: “Nếu như với chồng mình, anh ấy cũng sẽ nói như vậy. Mình để ý tới câu của người hỏi ấy, bạn cứ comment nửa đùa nửa thật với anh ta vợ chồng em thích con gái, đúng là cầu được ước thấy, con trai nhà em sắp đón về rồi anh ạ. Rồi sau khi chồng về tới nhà, bạn góp ý nhẹ nhàng với chồng sau”.
Bên cạnh đó, cũng không ít người lên tiếng giải thích cho hành động vô tâm của cánh mày râu. Thành viên Angielina Lin nói: “Mình chúc mừng 20.11 chồng cũng vậy, sinh nhật chồng mình tag tên cũng chẳng ý kiến gì mà đấy là mới cưới gần 1 năm. Mình mang bầu bé trai, bụng to vẫn tự tay xuống bếp làm đồ ăn, làm bánh sinh nhật cho chồng nhưng đăng lên chồng cũng chẳng đoái hoài. Mình đôi lúc cũng tức lắm nhưng khi về nhà chồng luôn yêu thương, quan tâm tới vợ con nên mình nghĩ quan trọng là hành động, có thể anh ấy chỉ đùa vui với bạn bè chút thôi. Phụ nữ nên bớt suy nghĩ lại, nếu không chỉ thiệt thân”.
Hiện, tâm sự của chị M.M vẫn nhận được góp ý tích cực từ phía hội chị em. Nhiều ý kiến còn hài hước khẳng định rằng thông qua topic này, họ đã có thêm vô vàn những câu nói cao tay nhằm trị những ông chồng vô tâm trên mạng xã hội.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)