Châu Bùi “update” phiên bản tràn đầy năng lượng ngay sau khi rời khu cách ly

Google News

Không hổ danh là “cô bạn Mặt trời” khi luôn biết tạo ra sức hút, màn F5 mới đây của Châu Bùi ngay sau khi rời khỏi khu cách ly khiến fan phải tiếp tục thốt lên: “Lại đáng yêu nữa rồi!”.

Không cần phải là fan thường trực của showbiz, bạn vẫn có thể cập nhật những tin tức gần đây về Châu Bùi - nghệ sĩ đầu tiên tự nguyện vào khu vực cách ly sau khi về Việt Nam từ Milan, Ý. Hành động mang tính ý thức cao của cô nàng đã khiến người hâm mộ hết sức tán thưởng.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly
 Châu Bùi là nghệ sĩ đầu tiên tự nguyện cách ly sau khi trở về từ Milan vào thời điểm bùng phát dịch Covid-19. (Ảnh: Instagram của nhân vật)
Không chỉ được đề cao về tính tự giác, Châu Bùi cũng liên tục ghi điểm trong mắt fan khi ghi lại nhật ký 14 ngày cách ly của mình và đăng tải trên story tài khoản Instagram của mình. Để thông qua đó, với khả năng ảnh hưởng tương đối, Châu Bùi đã cho công chúng thấy một tinh thần lạc quan khi đối mặt với các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-2
 Châu Bùi đã biến 14 ngày cách ly của mình trở thành 14 ngày nhiều ý nghĩa với bản thân và lan toả tinh thần lạc quan đến mọi người. (Ảnh: Instagram của nhân vật)
Cô nàng đã biến chuỗi 14 ngày cách ly của mình trở nên ý nghĩa khi tận hưởng những khoảnh khắc bình lặng, tập trung vào phát triển nội tại của bản thân và chăm sóc sức khoẻ. Đó không còn là Châu Bùi tất bật với những chuyến hành trình đi đây đi đó, bận rộn với lịch công việc dày đặc, mà là một cô gái mang đến nhiều sự hứng khởi, tích cực.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-3
 Trước đó, Châu Bùi cũng đã mở food-tour khi liên tục được đội ngũ y tế chăm sóc tận tình khiến fan thích thú. (Ảnh: Tổng hợp)
Đồng thời, cô cũng khiến khán giả có cái nhìn toàn cảnh hơn về đời sống trong khu cách ly vô cùng an toàn, yên bình và được chăm sóc y tế rất chu đáo. Thậm chí, cô nàng còn tranh thủ hoàn thành “năng suất” bằng một Vlog ký sự về khu cách ly thu hút đông đảo người xem.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-4
 Nhờ những chia sẻ trực quan của Châu Bùi, khán giả đã có cái nhìn dễ dàng hơn về cuộc sống tại khu cách ly. (Ảnh: Instagram của nhân vật).
Trong suốt các cập nhật liên tục về cuộc sống trong khu cách ly của Châu Bùi, khán giả không chỉ dễ dàng hiểu hơn về tính chất khu cách ly, sự đối đãi ân cần của đội ngũ y tế, mà còn “học lỏm” được vài bí quyết đẹp da - đẹp dáng vô cùng “xịn xò” được hướng dẫn bởi HLV bất-đắt-dĩ Châu Bùi.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-5
 Châu Bùi chia sẻ rất nhiều công thức ăn uống khoa học, tập gym tại chỗ khiến hội chị em có thêm "cả rổ" bí kíp cực xịn. (Ảnh: Tổng hợp)
Nhưng đó là chuyện influencer Châu Bùi trong khu cách ly thôi, chứ chính thức hôm nay thì bạn Châu fashionista nhà mình đã có một phiên bản hoàn toàn mới rồi đấy. Theo đó, cô nàng đã khiến fan đổ đứ đừ với hình ảnh xinh xắn, trẻ trung khi “xuống tóc”. Hoạt động đầu tiên được Châu Bùi update sau khi rời khỏi khu cách ly càng làm nhiều người tin rằng: “Mọi thứ đều là một bắt đầu tốt đẹp khi ở đúng thời điểm, bạn gặp đúng thợ cắt tóc”.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-6
Châu Bùi đã ngay lập tức "tân trang" vẻ ngoài của mình sau khi rời khu cách ly. 
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-7
Châu Bùi của 4 tiếng sau khi rời khỏi cách ly vẫn không quên nhiệm vụ "đốn tim" fan. (Ảnh: Story của nhân vật) 
Ngoài ra, trước khi tạm biệt hội anh chị em trong khu cách ly, Châu Bùi cũng đã có một màn quẩy tưng bừng với những bạn cùng phòng khi thực hiện Vũ Điệu Rửa Tay trong ca khúc Ghen Cô Vy. Dẫu màn náo loạn của Châu và “đồng bọn” có hơi lộn xộn, mỗi người một kiểu nhưng tinh thần vui tươi khi lan toả lời nhắc nhở mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ, vệ sinh tay, mắt-mũi-miệng trong mùa dịch thực sự là hành động đáng khen và siêu đáng yêu.
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-8
Trước đó, Châu Bùi và đồng bọn cũng đã quẩy tưng bừng với vũ điệu rửa tay. (Ảnh: Story của nhân vật) 
Chau Bui “update” phien ban tran day nang luong ngay sau khi roi khu cach ly-Hinh-9
Thậm chí, là hội chiến hữu cũng đã rehearsal cho màn nhảy nhót này rồi đấy nhé! (Ảnh: Story của nhân vật) 
Là một trong những fashionista luôn biết gây ấn tượng bằng gu thời trang độc đáo, khả năng nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thị trường, tư duy dẫn đầu và niềm đam mê đáng ngưỡng mộ với thời trang, Châu Bùi ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình đến giới trẻ không chỉ về phong cách mà còn là lối sống và tinh thần của phụ nữ hiện đại: Mạnh mẽ, cá tính, độc lập và biết hướng tiếng nói cần thiết của mình đến cộng đồng - điều khiến cô nàng trở thành một trong những cái tên thuộc danh sách 30 Under 30 năm 2020 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Theo Dưa Hấu/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)