Chàng trai Tây Ninh chưa chuyển giới đã xinh như con gái “xịn”

Google News

“Không ai nói cho mình biết thế nào là đồng tính, thế nào là bê đê, bóng lộn”, Khánh Vy chia sẻ.

Trần Khánh Vy (sinh năm 1999, Tây Ninh) gọi hành trình trưởng thành của mình vào trước và sau năm 17 tuổi là “dậy thì thành công”. Khác với nhiều cô gái, sự “thành công” đó không phải là bước “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc mà là bước chuyển đổi mạnh mẽ, từ một chàng trai trở thành một cô gái xinh đẹp. Dù chưa chuyển giới hoàn toàn nhưng “cô gái Tây Ninh” đã khiến nhiều người phải mê đắm vì sự nữ tính và quyến rũ.

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”

Khánh Vy trước và khi công khai giới tính thật.

Khánh Vy nhận ra, mình khác với hình hài cha mẹ ban cho từ năm 3 tuổi. Những ngày lẽo đẽo theo mẹ đi chợ, cô nằng nặc đòi mẹ mua guốc cao cho mình đi. Lên 5 tuổi, cô thường lén lấy váy áo của hai chị gái ra mặc. Người thân của Vy khi ấy chỉ nghĩ đó là mấy trò nghịch ngợm của trẻ con nên không để ý quá nhiều. Họ vẫn tin rằng, cậu con trai duy nhất trong nhà sau này sẽ trở thành một người đàn ông giỏi giang, gánh vác trách nhiệm trụ cột.

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-2

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-3

Khánh Vy xinh đẹp và nữ tính như con gái "xịn".

Riêng Khánh Vy thì không như vậy. Từ sâu trong tâm hồn, cô cảm nhận rõ sự mỏng manh, nhạy cảm của mình. 13 tuổi, cô có những sở thích kỳ lạ, những nỗi buồn vui vơ, những lúc vui vẻ, nóng giận thất thường. 14 tuổi, bằng cách tự tìm hiểu qua internet, báo đài, Khánh Vy biết mình là “gay”.

“Không ai nói cho mình biết thế nào là đồng tính, thế nào là bê đê, bóng lộn. Mình chỉ biết, mình khác biệt với bạn bè đồng lứa, ngoại hình là con trai nhưng luôn muốn được sống như một cô gái”, Khánh Vy chia sẻ.

Dẫu không có nhiều sự kỳ thị, ghẻ lạnh hay trêu đùa nhưng cô gái Tây Ninh vẫn mang trong mình nỗi sợ. Cô sợ bị cha mẹ đánh mắng, cấm cản, sợ bị trách nhiệm “con trai duy nhất”, “thằng cháu đích tôn” bó buộc, sợ bạn bè miệt thị, xa lánh. Cô mặc cảm và tự ti về chính mình, nhiều lúc, tự thu mình lại, chọn cách sống khép kín.

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-4

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-5

Khánh Vy nữ tính và nhẹ nhàng trong từng cử chỉ.

“Thế nhưng, mình lại quá may mắn. Nhờ có bạn bè ủng hộ, cổ vũ, động viên, mình mới có ngày hôm nay. Gia đình khi biết mình khác biệt như vậy thì không hề cấm cản mà âm thầm chấp nhận, ủng hộ mình từng ngày. Thực tế, giữa mình và bố mẹ không hề có một cuộc nói chuyện thẳng thắn nào về chuyện giới tính. Đôi bên tự hiểu cho nhau thôi”, Khánh Vy tâm sự.

Chỉ duy nhất một lần, Khánh Vy tổn thương nặng nề vì sự kỳ thị của cô giáo chủ nhiệm. Vy nhớ rõ, giáo viên trong lúc mang thai, đã đem chuyện giới tính của học sinh đi bêu rếu khắp trường. Chuyện đến tai bố mẹ Khánh Vy, vì chưa công khai giới tính, cô sợ đến mức bỏ nhà đi lang thang 1 tháng liền. Cho đến khi được bố mẹ tìm về, Vy mới đủ can đảm chia sẻ tất cả nỗi giằng xé trong mình.

“Ba mẹ mình bảo, giới tính gì cũng được, không hại ai là được. Kể từ đó trở đi, những lúc ở nhà mình thoải mái dặm phấn, bôi son, đi đứng nhẹ nhàng mà không sợ ba mẹ cấm cản”, Khánh Vy kể.

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-6

Chang trai Tay Ninh chua chuyen gioi da xinh nhu con gai “xin”-Hinh-7

Khánh Vy tự tin và hạnh phúc hơn nhiều khi làm con gái.

Năm 17 tuổi, Khánh Vy chính thức để tóc dài, ăn mặc như một cô gái thực sự. Cô theo học ngành trang điểm, tự make-up cho chính mình sao cho xinh đẹp và nữ tính nhất. Sự thay đổi của Khánh Vy khiến ngay cả người thân và bạn bè cũng phải ngỡ ngàng. Họ không ngạc nhiên vì cô từ con trai trở thành con gái mà ngạc nhiên vì khi là một cô gái thực sự, cô quá đẹp.

Trong bộ tóc dài và những chiếc váy thướt tha, Khánh Vy tự tin hơn. Cô coi những cái nhìn kỳ thị của người lạ là điều tự nhiên, không buồn, không bận tâm, chỉ tập trung vào công việc và cuộc sống của mình.

“Mình có quyền khác biệt thì người ta cũng có quyền được chấp nhận hoặc phản đối sự khác biệt đó. Có người thích thì cũng có người ghét, mình không xem đó là chuyện gì quá ghê gớm để bị tổn thương. Mình chỉ cố gắng để tương lai ngày càng tốt hơn.

Nếu nói có một điều gì đó khiến mình hối hận thì chỉ là hối hận khi không làm con gái sớm hơn. Trước đây, khi thích ai mình đều giấu trong lòng vì khi ấy chưa là con gái. Còn bây giờ, chỉ cần mình thích ai đó thì sẽ can đảm tỏ tình, mặc kệ kết quả ra sao”, Khánh Vy chia sẻ.

Niềm hạnh phúc khi được sống thật với giới tính của mình có lẽ Khánh Vy là người hiểu rõ nhất. Mục tiêu lớn nhất của cô lúc này là tiết kiệm đủ tiền để thực hiện phẫu thuật chuyển giới, trở thành một cô gái trọn vẹn từ ngoại hình đến tâm hồn.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)