Chàng trai tặng quà cưới "khủng" nhận về phản ứng trái chiều

Google News

Lại thêm một món quà bá đạo nữa trong ngày cưới gây chú ý với cư dân mạng.

Quà cưới là điều không thể thiếu, nhưng những món quà giờ đây không chỉ đơn thuần về vật chất, đó còn là chỗ để ghi dấu ấn với cô dâu chú rể từ lũ bạn sáng tạo và đầy “lầy lội”. Đã có rất nhiều món quà bá đạo được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần. Từ tặng nồi niêu xong chảo chày cối, tặng hộp quà iPhone XS nhưng bên trong là một đống tiền lẻ hay màn đi dép tổ ong nhiều màu ton-sur-ton… Độ hài hước và tếu táo chỉ có ngày một đi lên chứ chẳng thấy khiêm tốn hơn bao giờ.
Mới đây nhất, một chàng trai nick name L.X.D trong đám cưới của cô bạn gái thân thiết đã tặng nàng 2.500 tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng trong túi du lịch đi kèm lời chia sẻ: “Mai cưới đứa bạn trong hội và đây là quà cưới của bọn tôi các bạn ạ. Nhiều thì không có chứ ít thì đầy. Hy vọng nhiều năm sau chúng ta sẽ có chuyện để nói lại”.
Chang trai tang qua cuoi
 
Tặng 2.500 tờ 1.000 đồng cho cô dâu trong ngày cưới, chàng trai nhận về phản ứng trái chiềuAnh chàng cũng kể lại rằng sau khi nhận quà cô dâu rất bất ngờ và vui vẻ, không có ý định đổi thành tiền chẵn mà định giữ nguyên dùng đi lễ dần. Được biết đây là phần quà của 4 người góp chung chứ không phải 1 mình L.X.D.
Chang trai tang qua cuoi
 
Cư dân mạng chia làm hai phe bình luận trái chiều. Một bên cho rằng món quà như thế này có phần nhảm nhí, làm ảnh hưởng tới cô dâu vì ngày cưới rất bận rộn mà còn phải cầm trên tay một xấp tiền lẻ.
Bạn Mai Linh bày tỏ: “Ngày cưới quan trọng của bạn bè mà tặng quà thế này đây. Người ta bận ba đầu sáu tay mà tặng xấp tiền lẻ vậy cầm khó chịu lắm”.
Bạn Ngọc Anh đồng tình: “Hoàn toàn có thể tặng những món quà ý nghĩa hơn mà. Không cần nhiều tiền nhưng cũng không đến nỗi xàm xí như thế này chứ”.
Một bên lại có phần dễ tính hơn, cho rằng tặng món quà như vậy khiến đám cưới của cô bạn thêm phần thú vị hơn. Quà tặng gì không quan trọng miễn là thể hiện sự chân thành và cô bạn thấy vui vẻ là được rồi.
Bạn Hoàng Oanh bày tỏ suy nghĩ: “Mình thấy bình thường mà. Cũng vui đó chứ. Cô dâu vẫn vui vẻ là được”.
Bạn Long Trần thêm vào: “Món quà độc đáo phết. Rồi cô dâu sẽ nhớ mãi cho coi”.
Theo Hà Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)