Chàng trai gây 'bão' khi đưa chó đi chụp anh thẻ, làm giấy khai sinh

Google News

Chàng trai khiến nhiều người bật cười thích thú khi đưa 'boss' của mình đi chụp ảnh thẻ, làm giấy khai sinh.

Chăm bình luận 'dạo' trên Facebook, chàng trai bất ngờ được mời ăn cưới Bố mẹ thường xuyên làm những hành động này, con lớn lên thông minh vượt trội Uất hận khi nghe người yêu sỉ nhục: 'Đừng nghĩ lên giường là tôi phải trách nhiệm với cô'
Chang trai gay 'bao' khi dua cho di chup anh the, lam giay khai sinh
 
Mới đây, câu chuyện chàng trai đưa chó đi làm giấy khai sinh tưởng đùa nhưng có thật đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
Theo đó, tài khoản Facebook N.Q.T kể trước khi đưa chó đến phòng khám thú y, anh được bác sĩ phát cho một cuốn sổ điền thông tin. Thậm chí, anh còn được yêu cầu đưa thú cưng đi chụp ảnh thẻ để dán vào.
Mặc dù bất ngờ nhưng anh chàng cũng làm theo yêu cầu nhưng sau đó, bác sĩ thú y lại phán một câu xanh rờn rằng “nói đùa vậy thôi”.
Chang trai gay 'bao' khi dua cho di chup anh the, lam giay khai sinh-Hinh-2
 
“Lần đầu tiên trong đời mình mang chó đi làm giấy khai sinh. Tuần trước, bác sĩ thú y cho cái sổ rồi nói điền và đi chụp ảnh thẻ chó để dán vào. OMG, lần đầu mình nghe nói phải đưa chó đi chụp ảnh thẻ. Bế nó vào tiệm chụp hình kêu chụp ảnh thẻ mà ai cũng tưởng mình bị “mát”. Đến khi nói chụp làm giấy khai sinh cho chó thì có người cười đến không ngậm được miệng.
Rửa hình xong, hôm sau đem lại chỗ thú y thì bác sĩ phán: “Ơ cô nói đùa tưởng thật à? Không cần hình đâu mà có hình dán vào càng đẹp”. Mình cũng dán vào luôn vì mất công rửa rồi. Để nó ngồi cạnh tờ giấy không để ý nó liếm nhòe hết mực luôn. Đau đầu!”.
Ngay sau khi được đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 1.000 bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú, dành khen ngợi trước sự đáng yêu của bộ đôi "sen - boss" trong câu chuyện.
“Ôi dễ thương quá thôi, ảnh thẻ cưng quá. Chủ top đặt cái tên Trà Đào cũng đáo để lắm”, một cư dân mạng bình luận.
Hiện tại, bài viết vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với số lượt tương tác ngày một tăng lên. Nhiều người còn tranh thủ khoe “ảnh thẻ” thú cưng của mình phía dưới topic.
Theo T.N/Đời Sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)