Chàng trai chuyển giới "đập đi xây lại" cơ thể để giống búp bê tình dục

Google News

Dù đã trải qua 20 ca phẫu thuật và "ngốn" hết 2,7 tỷ đồng, chàng trai người Đức vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật để sở hữu vẻ ngoài như mong muốn.

Vốn sinh ra mang hình hài con trai nhưng từ khi 11 tuổi, anh Ivana Vladislava (hiện 26 tuổi), sống tại thành phố Berlin, Đức, đã nhận thức được giới tính thật của mình. Vì vậy, Ivana sau đó đã tiêm hormone nữ, ăn mặc như một cô gái và nuôi tóc dài. Khi lên 17 tuổi, Ivana tiến hành phẫu thuật chuyển giới.
Chang trai chuyen gioi
Ivana Vladislava sau khi chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ. 
Tuy nhiên, không chỉ muốn làm con gái, Ivana còn mơ ước sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như một con búp bê tình dục. Chính vì vậy, cho đến nay, người đàn ông 26 tuổi này đã trải qua 20 ca phẫu thuật, “ngốn” hết 87.000 bảng Anh (hơn 2,6 tỷ đồng) để hoàn thành tâm nguyện.
Cụ thể, Ivana đã thực hiện hút mỡ, nâng ngực, cắt hàm, cấy chân tóc, định hình lại trán, chỉnh xương chân mày, nâng mày, sửa mí, gọt gò má,…. Riêng mũi, Ivana đã thực hiện tới 5 ca phẫu thuật và bộ ngực của cô hiện đạt kích thước lên tới 95G.
Ivana tâm sự rằng trước khi đi theo “con đường dao kéo”, cô hoàn toàn không thích diện mạo của bản thân. “Trước đây, tôi rất xấu xí. Tôi bị những người đàn ông phớt lờ, dù chuyển giới là nữ là tốt rồi nhưng tôi không hề đẹp“, Ivana chia sẻ.
Hiện cô nàng “búp bê tình dục” Ivana có tới 96.000 người theo dõi trên trang Instagram và nhận được nhiều sự chú ý. Ivana cũng là một thợ trang điểm có tiếng tại thành phố Berlin cho biết thêm: “Những người phụ nữ khác cười tôi và nói rằng trông tôi giống như một con búp bê tình dục. Tuy nhiên, sau đó tôi chỉ nói rằng tôi muốn trông giống như thế và đó là một lời khen dành cho tôi“.
Chang trai chuyen gioi
Ivana đã trải qua 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ và chưa có ý định dừng lại. 
Dù đã trải qua 20 ca phẫu thuật nhưng Ivana vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của mình. Cô nói rằng có sẽ thực hiện ít nhất 4 ca phẫu thuật nữ để đạt vẻ ngoài như mong muốn.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)