"Cây thông tóc" mang Giáng sinh ấm áp đến lớp học thân yêu

Google News

Mùa lễ hội đang đến và bạn đang loay hoay tìm ý tưởng decor? Tham khảo gợi ý "Dáng xinh đón Giáng sinh" độc đáo của cô bạn nữ sinh Hòa Bình này nhé!

Khi Noel đang đến gần, cô bạn Đỗ Quỳnh Mai (học sinh lớp 12A trường THPT Cù Chính Lan huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã tự mình tạo nên “cây thông” độc nhất vô nhị từ chính mái tóc dài hơn 1 mét của mình. Theo đó, Quỳnh Mai đã mang không khí Noel về lớp học bằng cách búi tóc tạo thành hình cây thông Noel. Tận dụng mái tóc dày và dài quá nửa người, cô nàng đã búi tóc quanh chai nước để tạo thành hình cây thông rồi sau đó lấy hoa trên bàn giáo viên để cài vào những phần tóc thừa nhằm giữ nếp tóc cũng như góp phần tô điểm thêm nét rực rỡ cho “cây thông tóc”.
Ý tưởng của cô gái người Hòa Bình sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân tình. Đa số bạn trẻ đều tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo của nữ chính. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn tỏ ý sẽ học theo cách của Quỳnh Mai để tạo bầu không khí Noel cho lớp.
Quỳnh Mai bày tỏ: “Năm nay là năm cuối cấp rồi nên mình muốn dịp lễ Noel cuối ở thời học sinh phải thật đặc biệt. Mình muốn được cùng các bạn trong lớp đón Giáng sinh và chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh bên cây thông Noel nhưng tiếc là nhà trường lại không trang trí. Vậy là mình nghĩ ra ý tưởng tự tạo cây thông Noel làm bằng chính mái tóc của mình. Thời gian hoàn thành mất khoảng 20 phút. Trong lúc thực hiện mình cũng không gặp khó khăn gì bởi tóc mình dài, tự buộc tự búi nên khá dễ dàng”.
Theo Tùng Chi / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)