Cặp vợ Việt chồng Nhật bất ngờ nổi tiếng nhờ những video trên Tik Tok

Google News

Không có nội dung gây sốc, không chiêu trò tạo nhiệt, “Vợ chồng nhà Nhân - JP” vẫn là kênh vlog được yêu thích với hàng triệu lượt follow và tốc độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên.

Giải mã sức hút của cặp vợ Việt chồng Nhật

Ban đầu chỉ với mục đích ghi lại những khoảnh khắc đời thường và thư giãn cùng các clip hài hước trên Tik Tok, cặp vợ chồng Đức Nhân và Yamasaki Teruhito lại bất ngờ vụt sáng thành sao trên cả 3 mạng xã hội lớn chỉ trong vòng 6 tháng.

Chỉ trong vòng nửa năm, cặp đôi đã có những con số đáng mơ ước, 2,8 triệu người theo dõi trên Tik Tok, 267 nghìn trên Facebook và 155 nghìn người đăng ký trên Youtube. Những video cặp đôi đăng tải lên các mạng xã hội đều đạt lượt xem và tương tác rất lớn, thậm chí đạt tới tận 6,7 triệu lượt xem trên fanpage Facebook.

Cap vo Viet chong Nhat bat ngo noi tieng nho nhung video tren Tik Tok

“Vợ chồng nhà Nhân - JP” nhận nút bạc Youtube

Xuất phát điểm chỉ là những clip ngắn, Đức Nhân đã phát triển thêm kênh Vlog của mình bằng các video hướng dẫn nấu ăn, giới thiệu và thưởng thức các món ăn Việt Nam. Đến với “Vợ chồng nhà Nhân - JP”, khán giả như lật giở từng trang nhật ký khám phá cuộc sống của một đôi vợ chồng khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, quốc gia nhưng lại gắn kết và hòa hợp lạ kỳ vì tình yêu cả hai dành cho nhau.

Cap vo Viet chong Nhat bat ngo noi tieng nho nhung video tren Tik Tok-Hinh-2

Cặp đôi vợ Việt chồng Nhật

Trong vòng xoáy của một thế giới mà mạng xã hội chi phối từ cuộc sống “ảo” cho đến đời thực, rất nhiều người mang tham vọng “hái ra tiền” mà thử đủ mọi cách từ nguy hiểm đến tính mạng với những thử thách điên rồ hay câu view bằng những trò nhảm nhí. Nhưng cũng có những khác biệt đạt được thành công một cách ngẫu nhiên bằng những video rất đỗi bình dị giống như Đức Nhân và Teru. Bí quyết nằm ở sức hút độc đáo chỉ có riêng ở cặp đôi này. Sức hút của cô vợ duyên dáng đảm đang khéo léo biết nấu những món ăn ngon một cách gần gũi đơn giản nhất. Sức hút của một anh chồng người Nhật đáng yêu học cách nói tiếng Việt, học cách ăn các món ăn Việt Nam.

Gắn kết hai nền văn hóa

Kênh vlog của vợ chồng nhà Nhân được yêu thích bởi mọi thứ rất tự nhiên và gần gũi, gợi được lên sự đồng cảm của khán giả. Từ các vấn đề về cuộc sống vợ chồng, chồng Nhật có đưa vợ Việt giữ tiền không. Chính vì thế, không chỉ các khán giả trong nước mà khán giả Việt đang sinh sống ở nước ngoài cũng thường xuyên xem video để tìm đến với hương vị quê hương qua các món ăn, và chia sẻ về những nỗi niềm của người xa xứ.

Cap vo Viet chong Nhat bat ngo noi tieng nho nhung video tren Tik Tok-Hinh-3

Một khoảnh khắc hết sức “chân thật” của anh chồng Teru khi thức khuya giúp vợ quay video

Hành trình “học làm người Việt” của anh chồng Teru cũng là một điểm sáng thu hút khán giả. Thỉnh thoảng, Teru sẽ tự nhiên bật ra một câu tiếng Việt để nhận xét về món ăn. Nhưng vì không thạo tiếng khiến khán giả được phen cười vật vã vì những nhầm lẫn ngôn ngữ đáng yêu. Ví như anh chàng nhầm “Cái này cay quá” thành “Cái này thúi quá” làm cô vợ Đức Nhân hốt hoảng vì không hiểu cái gì “thúi”, sao mà “thúi”.

Teru còn là một trợ lý học việc rất chăm chỉ và đáng yêu. Thỉnh thoảng anh chàng sẽ thể hiện trình nấu ăn được học từ cô vợ Đức Nhân như tự tay làm mắm nêm hay cuốn bánh tráng tôm thịt. Xem cách Teru cẩn thận tỉ mỉ chọn từng loại lá, xếp từng thứ theo thứ tự hay nắn nót nặn những chiếc chả cá sao cho tròn trịa với khuôn mặt nghiêm túc như đang làm bài thi khiến người xem thấy thật đáng yêu. Khán giả cũng cảm nhận được sự yêu mến và tôn trọng của một người ngoại quốc dành cho ẩm thực Việt Nam.

Cap vo Viet chong Nhat bat ngo noi tieng nho nhung video tren Tik Tok-Hinh-4

Làm vlog giúp vợ chồng gắn kết hơn

Từ ngày nổi tiếng hơn, đôi vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm nhưng cũng không ít áp lực vì những bình luận tiêu cực. Nhưng nhiều hơn cả là những tình cảm của người hâm mộ khắp mọi nơi, những lời cảm ơn, thích thú khi xem video của hai vợ chồng, hay những lời khen về công thức nấu ăn của Đức Nhân giúp khán giả làm được một món ăn ngon hết sẩy. Những điều đó khiến Đức Nhân cảm thấy mình đang làm được những điều có ích, mình đang truyền năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Từ những góc máy quay còn vụng về lúc ban đầu, giờ đây các Video của Đức Nhân càng ngày càng chỉn chu hơn, quay đẹp hơn, edit chuyên nghiệp hơn, các món ăn đa dạng hơn. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, tuy bận rộn nhưng cô luôn vui vẻ vì làm công việc mình thích và nhất là có sự ủng hộ của chồng ngay bên cạnh. Từ ngày làm video Đức Nhân càng cảm thấy gắn kết với chồng hơn nữa vì cả hai có thêm tiếng nói trong một công việc chung.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)