Cặp đôi làm chung khách sạn, đêm đầu tiên chàng trai làm điều bất ngờ

Google News

Sự chân thành và nhiệt tình của chàng trai khiến Nhật Anh cảm động. Cô cảm thấy may mắn khi cưới được một người như vậy làm chồng.

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-2

Cặp đôi nên duyên khi làm chung một khách sạn.

Quen Nhật Anh (27 tuổi, kinh doanh spa, thẩm mỹ) vào thời điểm cô đã có bạn trai, Lê Duy (30 tuổi) vẫn không từ bỏ giấc mộng cưới cô nàng làm vợ. Anh chàng làm tất cả những gì có thể khiến cô nàng rung động và đồng ý cùng anh “về chung một nhà”. Xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất, cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu thú vị của mình.

Nhật Anh và Lê Duy quen nhau khi cùng làm chung một khách sạn. Ngay ngày đầu tiên đi làm, Duy đã đặc biệt để ý Nhật Anh. Anh chàng thấy cô nàng có mái tóc ngắn cá tính, thân hình mũm mĩm – chuẩn gu bạn gái anh thích.

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-3

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-4

Lê Duy vốn không phải là gu bạn trai của Nhật Anh

Biết đối phương đã có bạn trai, Lê Duy vẫn tìm cách tiếp cận cô. Anh gợi ý chở cô đi làm và mặc cho cô từ chối, anh vẫn đến tận cửa nhà đứng đợi. Việc làm này khiến Nhật Anh khá bất ngờ. Trước đó, cô nàng vốn không có ấn tượng tốt đẹp với Lê Duy bởi anh chàng thấp bé, gầy gò, lại hay nhìn chằm chằm cô, khiến cô không thoải mái.

Sau một vài lần nói chuyện, Nhật Anh nhận ra Lê Duy không hề “kỳ cục” như mình nghĩ. Đúng lúc trục trặc tình cảm với bạn trai, cô nàng đã cho Duy nhiều cơ hội hơn tâm sự, trò chuyện với mình. Tròn 3 tháng sau đó, Nhật Anh, Lê Duy chính thức quen nhau.

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-5

Lê Duy âm thầm quan tâm Nhật Anh nhưng nhất định không chịu tỏ tình

Nhật Anh kể lại, ngay cả khi đã rất thân quen với nhau, Lê Duy vẫn không chịu tỏ tình. Anh chàng ở bên cô, quan tâm và chăm sóc cô hằng ngày nhưng nhất định không nói ra câu: “Anh yêu em”, hay “Em làm bạn gái anh nhé”. Chính Nhật Anh cũng phải thắc mắc: “Sao anh chưa tỏ tình với em?”.

Nào ngờ, Lê Duy để dành lời tỏ tình ấy cho một dịp đặc biệt. Đó là lần đầu tiên họ đi chơi xa với nhau. Đêm đầu ở khách sạn tại Phan Thiết, Lê Duy lên kế hoạch tỉ mỉ cho màn tỏ tình của mình. Anh bí mật mua một lọ nước hoa, đặt bánh kem, hoa hồng, rồi tỏ tình với Nhật Anh vào lúc cô nàng đang ngái ngủ.

“Em rất bất ngờ. Lúc ảnh gọi dậy đưa bánh kem, em hết hồn. Anh tỏ tình: “Xin lỗi vì đã để em đợi lâu. Làm bạn gái anh nhé. Anh yêu em”. Em vui quá nên đồng ý luôn”, Nhật Anh kể lại.

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-6

Cap doi lam chung khach san, dem dau tien chang trai lam dieu bat ngo-Hinh-7

Màn tỏ tình của Lê Duy khiến Nhật Anh bất ngờ.

Cặp đôi có nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau. Lê Duy là người “nói ít làm nhiều”, chỉ cần là điều Nhật Anh thích, anh nhất định làm cho bằng được. Sự chân thành và nhiệt tình của Lê Duy khiến Nhật Anh tin rằng, cô đã gặp đúng người.

Tuy vậy, “về chung một nhà”, cặp đôi cũng trải qua những cú sốc hôn nhân. Họ phát hiện ra nhiều tật xấu của nhau và nhiều lần cãi vã.

“Nhìn bề ngoài khôi ngô, tuấn tú, lịch lãm vậy thôi chứ thật ra lúc cưới nhau về có rất nhiều tật xấu phát sinh. Anh ấy xì hơi mọi lúc mọi nơi, xì hơi có tiếng. Tần suất hàng ngày rất nhiều khiến em ngại, mỗi lần em nghe là phải nín thở. Ảnh ngủ hay chảy nước miếng, chảy ướt đẫm gối luôn. Anh ấy cũng gọn gàng, kỹ tính lắm nhưng lười tắm. Đôi khi 2 ngày mới tắm một lần”, Nhật Anh kể một số tật xấu của chồng.

Đối với Lê Duy, tật xấu của vợ là “xấu ăn”, dễ nổi cáu khi đói, hay mặc hở hang khi ra ngoài… Dẫu vậy, anh vẫn rất yêu vợ và mong cô nàng sống đúng với tính cách, sở thích của mình.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)