Các tòa nhà lớn tại Việt Nam đồng loạt treo cờ tổ quốc

Google News

 Các tòa nhà nổi tiếng trên cả nước "đồng lòng" chiếu thông điệp cổ vũ cho Việt Nam nhanh chóng đi qua dịch Covid-19.

Việt Nam đang có những công tác nghiêm túc để ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Mọi người cùng nhau chung tay quyên góp, giúp đỡ rất nhiều trong khoảng thời gian này.
Không chỉ thế, mới đây hàng loạt các tòa nhà tại nhiều nơi trên cả nước đồng loạt chiếu sáng hình ảnh cờ tổ quốc. Đặc biệt, mỗi tòa nhà có rất nhiều cách thể hiện nhưng điểm chung là đều mang thông điệp "Yêu Việt Nam".
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc
"Yêu Việt Nam" - thông điệp đẹp đang được truyền tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Chí Hiếu) 
Hình ảnh dễ thương từ các tòa nhà tại Việt Nam
Mới đây, trên Group Việt Nam Ơi, một số thành viên đã chia sẻ hình ảnh các tòa nhà tại Việt Nam. Không phải so sánh sự đồ sộ hay hiện đại, điều đặc biệt nhất là khi tất cả các tòa nhà đều thể hiện hình ảnh về lá cờ tổ quốc.
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc-Hinh-2
Hình ảnh về lá cờ tổ quốc gây xúc động. (Ảnh: Việt Nam Ơi) 
Nha Trang, Hà Nội hay Đà Nẵng, những tòa nhà nổi tiếng đồng loạt "hành động". Theo những hình ảnh được đăng tải trên Group Việt Nam Ơi, trong tối ngày hôm qua, một số tòa nhà đã cho chiếu sáng bộ phận đèn led, tạo nên thông điệp khá ấn tượng.
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc-Hinh-3
Thông điệp "Yêu Việt Nam" được thể hiện tại nhiều tòa nhà trên cả nước. (Ảnh: Việt Nam Ơi) 
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc-Hinh-4
Khoảnh khắc tại Nha Trang (Khánh Hòa). (Ảnh: Việt Nam Ơi) 
Hầu hết các đèn led đã được thiết kế để tạo nên hình ảnh cờ Việt Nam và dòng chữ mang thông điệp "Yêu Việt Nam". Những hình ảnh thiết kế riêng này được nhiều bạn trẻ thích thú và đánh giá là dễ thương.
"Yêu Việt Nam" - Lời cổ vũ dành cho đất nước
Trước tình hình dịch bệnh, tất cả mọi người đều đang rất nỗ lực để khắc phục. Tuy nhiên, nhờ những hình ảnh tích cực từ cộng đồng mà mọi thứ trở nên "dễ thở".
Không chỉ dừng lại ở một thiết kế đáng yêu hay dễ thương, các hình ảnh được chiếu sáng trên nhiều tòa nhà còn mang đến thông điệp tích cực, như lời cổ vũ dành riêng cho tổ quốc.
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc-Hinh-5
Tòa nhà tại Thanh Hóa cũng "tạo trend" cực kì tích cực. (Ảnh: Hương Mini) 
Trước thông điệp "Yêu Việt Nam", các tòa nhà đã mang tới những cảm xúc tích cực cho tất cả mọi người. Có lẽ trong thời khắc này, việc cổ vũ tinh thần, nâng cao lòng yêu nước và tự hào dân tộc là một trong những việc cấp bách nhất. Và từ đó, mỗi thông điệp cổ vũ này sẽ tạo nên động lực cho cán bộ y tế, mọi người trong xã hội đang chung tay để đẩy lùi dịch bệnh.
Cac toa nha lon tai Viet Nam dong loat treo co to quoc-Hinh-6
Tòa nhà tại Cần Thơ cũng hưởng ứng phong trào. (Ảnh: Ngọc Quyên) 
Dịch bệnh là điều chẳng ai mong muốn, nhưng ở thời điểm hiện tại, cộng đồng đang cố gắng rất nhiều để kiểm soát chúng. Vì vậy, với những thông điệp tuy nhẹ nhàng nhưng mang ý nghĩa lớn này, hẳn rằng sẽ tạo nên nhiều động lực cho mọi người.
Theo Thể thao & văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)