Bức thư gửi ông già Noel của bạn nhỏ khiến dân mạng bồi hồi tìm ký ức

Google News

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau bức ảnh của một bạn nhỏ tên Kim Anh (học sinh lớp 2) ngây thơ bày tỏ mong ước về món quà gửi ông già Noel khiến cư dân mạng được dịp tìm về với tuổi thơ với bao nhiêu kỉ niệm đáng nhớ dịp Giáng sinh.

Mỗi năm, cận kề Noel là khắp các phố phường lại trang trí cây thông Noel, đàn tuần lộc và ông già Noel với bộ đồ màu đỏ thân thuộc. Trong thời khắc này, những đứa trẻ là háo hức nhất, chúng bắt đầu viết thư gửi cho ông già Noel nói về những món quà mong đợi cũng như những lời hứa ngoan ngoãn trong năm tới. Có lẽ, rất nhiều đứa trẻ đã thực sự tin vào ông già Noel, tin vào điều kỳ diệu trong đêm Noel.
Với việc viết thư về món quà mong đợi trong đêm Noel của con trẻ, các phụ huynh dù biết rõ đó chỉ là một lời nói dối kinh điển nhưng để bảo vệ tâm hồn ngây thơ của con trẻ, cũng như để các con có động lực cố gắng, chăm ngoan, bố mẹ vẫn luôn khuyến khích con cái viết ra điều mong ước.
Tất nhiên, chẳng đứa trẻ nào lại không háo hức nhận quà, chính vì thế, đứa trẻ nào cũng sẵn sàng ngồi nắn nót ghi lại lời hỏi thăm ông già Noel cũng như gửi gắm món quà mong muốn trong đêm Giáng sinh. Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau bức ảnh của một bạn nhỏ tên Kim Anh (học sinh lớp 2) cũng ngây thơ viết lời mong ước gửi ông già Noel khiến cư dân mạng được dịp tìm về với tuổi thơ.
Buc thu gui ong gia Noel cua ban nho khien dan mang boi hoi tim ky uc
Ảnh: Tâm Lê.
Theo đó, cô bé Kim Anh mở đầu bằng lời hỏi thăm sức khỏe ông già Noel rồi nhắn gửi ông về món quà tặng hình dán công chúa thật đẹp. Sau cùng Kim Anh hứa sẽ cố gắng ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời cha mẹ, ông bà trong thời gian tới.
Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã xôm tụ chia sẻ về sự dại khờ của mình trong dịp Noel ở những ngày còn bé.
Buc thu gui ong gia Noel cua ban nho khien dan mang boi hoi tim ky uc-Hinh-2
Ông già Noel là có thật, tuổi thơ ai cũng đã từng tin sái cổ.
Thành viên Thanh Huyền viết: “Tớ đã ngây thơ nghe lời mẹ là viết thư cho ông già Noel rồi ngoan ngoãn làm việc nhà để được ông già Noel tặng quà và còn để tất chân lên cửa sổ như lời mẹ tớ nói . Tớ đã làm vậy mấy năm liền, tớ từ bỏ khi mỗi năm đều không có quà của ông già Noel mà tớ nhận được quà từ mẹ tớ thôi. Hiện tại tớ lại đi lừa thằng em tớ như vậy”.
Bảo Trịnh bình luận: “Ngày xưa tôi cũng viết thư rồi bỏ vô cái vớ đỏ treo trên đầu giường. Tối còn mơ ông già Noel đến đưa quà rồi ôm thắm thiết. Sáng ngủ dậy thì cảm thấy hụt hẫng vô cùng”.
Trúc Tây chia sẻ: “Tớ cũng đã bị lừa tình một lần, nhịn tiền ăn sáng ra văn phòng phẩm mua cái thiệp Noel trang trí hơi bị đẹp rồi về suy nghĩ viết, đưa gửi lá thư dán team và đợi tới giờ cũng không thấy ông già Noel tới”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)