Bữa ăn đêm của vợ bầu khiến dân tình xuýt xoa ghen tỵ

Google News

Vợ cứ đến đêm là thèm đủ món, thế nhưng người chồng này chẳng hề ngần ngại mà phi xe lặn lội đi ngay để chiều lòng vợ.

Khoảng thời gian vợ bầu và nuôi con nhỏ là thời điểm mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên dành sự quan tâm đặc biệt. Hiểu được điều đó nên anh chồng có nickname N.H.L đã chiều theo mọi sở thích lúc vợ nghén. Hành động của ông bố trẻ đã nhận được sự hưởng ứng từ phía hội chị em.
Chia sẻ trên một fanpage, anh N.H.L cho biết vợ mình đang mang thai con đầu lòng được 9 tuần. Vì vợ đang nghén nên đêm hôm đòi ăn ngao hấp, mà phải mua ngao sống về hấp nóng mới chịu ăn. Có những hôm 2-3 giờ sáng chồng đang ngủ, vợ cũng quay sang vỗ vai gọi chồng dậy bảo thèm ăn cóc với củ đậu. Anh N.H.L lại lọ mọ phi lên tận chợ Long Biên mua mỗi thứ 1 cân mang về. Về tới nhà, vợ chỉ ăn được 1, 2 miếng lại kêu chán không muốn ăn nữa. Dù chăm vợ thời kỳ bầu bí thực chẳng hề đơn giản thế nhưng “cảm giác được làm bố sướng thật, vất vả mấy cũng quên hết vì vợ, vì con”.
Bua an dem cua vo bau khien dan tinh xuyt xoa ghen ty
Bữa ăn đêm của vợ bầu khiến dân tình ghen tỵ. Ảnh chụp màn hình 
Ngay khi được đăng tải, tâm sự của ông bố trẻ đã nhận được hơn 10 nghìn lượt quan tâm cùng với đó là hơn 1 nghìn bình luận. Đa phần các bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động chiều vợ, chiều con hết mực của ông bố trẻ. Bên cạnh đó, cũng không ít người tag ngay người yêu hoặc chồng của mình vào để noi gương “chồng nhà người ta”.
Thành viên có nick Hoa Ngọc Lan kể chuyện: “Mình chửa mà 12 giờ đêm thèm chân gà luộc chấm muối tiêu, trời mùa đông mưa phùn gió bấc. Mình bắt anh xã đi mua, ông cũng đội áo mưa đi. Lúc ông ấy về chẳng hiểu sao hết thèm luôn, thế là chồng ăn một mình còn vợ đi ngủ. Vợ thèm thì chồng phải chiều thôi biết làm thế nào được”.
Trước những hành động chiều vợ bầu hết mực, thành viên có nick Ngọc Miumiu chạnh lòng: “Hồi bầu bí chưa khi nào bảo chồng đi mua cho được thứ gì mặc dù rất thèm ăn. Thèm ăn ốc mà không lần nào chồng dẫn đi cả, đành đi ăn 1 mình cho thỏa cơn thèm”.
Tâm sự của ông bố trẻ trên fanpage đã khiến chị N.N nhớ lại thời gian bầu bí: “Mình chửa 9 tháng trời không thèm gì chỉ thèm mỗi cái quái gở là xoài xanh non, mà chợ họ không có bán. May hồi đó vào mùa chồng 12 giờ đêm phải đi canh nhà người ta ngủ rồi hái trộm được 3 quả bé tí tẹo hí hửng mang về kể bị chó Tây nhà chủ đuổi suýt ngã xe”.
Trước một vài bình luận cho rằng việc nghén ăn kêu chồng đi mua đồ trong đêm không thể lường trước được rủi ro, thành viên có nick My Nguyễn cho rằng: “Mình bầu lên có 4kg, đẻ xong xuống 7kg, vợ bạn ăn được là mừng rồi, mình nghén lắm mà cứ ngửi mùi đồ ăn là nôn bằng sạch. Được cái chồng mình giống bạn, vợ thèm gì là 1-2 giờ đêm cũng đi mua về bằng được”.
Hiện, câu chuyện chăm vợ nghén vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)