Bộ tranh nhiều lúc chính bạn cũng không hiểu nổi mình

Google News

Bộ tranh hài hước của tác giả Esther González khiến nhiều người thích thú nhận ra rằng có những khi thật khó để kiểm soát suy nghĩ và hành động của bản thân.

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh
Bộ tranh về cuộc sống luôn có những khoảnh khắc bất chợt khiến người ta cảm thấy vui, buồn, hờn giận, bỗng nhiên hạnh phúc hay chán ghét với mọi thứ xung quanh. Có thể vì những ngày giao mùa, thời tiết ẩm ương cũng khiến ta khó chịu vì không biết mặc thế nào để ra đường cho hợp.

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-2
Với nhiều người, mỗi ngày có quá nhiều thứ phải suy nghĩ và lựa chọn.Thế nên, bước vào siêu thị, phải chọn giữa hàng trăm chủng loại hàng hóa cũng là điều khiến họ phát mệt. 

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-3
Chắc hẳn ai cũng có lúc đi mua sắm xong về nhà mới nhận ra mình đã mua bao nhiêu đồ linh tinh, còn cái thứ cần mua thì chẳng thấy đâu. Được miêu tả rõ qua bộ tranh hài hước

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-4
Nhiều người có một nỗi sợ khó giải thích mang tên "trẻ con". Kể cả khi họ yêu thích những thứ nhỏ bé, xinh xinh thì trẻ con cũng không nằm trong số đó. 

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-5
 Bộ tranh hài hước của tác giả Esther González, vẽ về những cô nàng trẻ tuổi bỗng nhiên yêu cuộc sống độc thân, nhàm chán của mình khi thấy cảnh bà mẹ "bỉm sữa" phải vất vả chăm con. 

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-6
 Đối với một người mê mẩn những trang phục sặc sỡ, trẻ con, thật khó khăn để chọn một cái gì đấy trông chín chắn, trưởng thành.

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-7
 Một cô nàng mạnh mẽ, cá tính đến đâu cũng có giây phút bỗng muốn có bạn trai để san sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-8
Đôi khi chúng ta mải sa đà làm một việc chẳng liên quan, mà quên luôn việc lẽ ra phải hoàn thành trước đó. 

Bo tranh nhieu luc chinh ban cung khong hieu noi minh-Hinh-9
 Suy nghĩ, hành động ở tuổi 35 bỗng dưng thay đổi, khác hẳn với những ngày còn trẻ, đến mức chính mình cũng không nhận ra

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)