Bố mẹ “sốc ngất” khi biết con trai là...đồng tính nam

Google News

Trải qua nhiều trắc trở, khó khăn, cặp đôi đồng tính nam Hạo Thiên và Thành Ái đã về chung nhà và cùng quản lí một quán trà sữa nhỏ.

Tình yêu đến tự nhiên như dòng nước len lỏi trong khe núi đến khi người trong cuộc nhận ra thì nó đã “xâm chiếm” cả trái tim, tâm hồn, suy nghĩ. Chuyện tình của cặp đồng tính nam Trần Hạo Thiên và Huỳnh Thành Ái đều sinh sống tại Quảng Ngãi cũng như vậy.
“Tôi bắt gặp Thành Ái trên một nhóm Facebook dành cho cộng đồng LGBT Quảng Ngãi nên nhắn tin làm quen. Khi ấy tôi vừa từ Sài Gòn về quê nghỉ hè nên cũng khá rảnh rỗi. Vì thế, ban đầu tôi chỉ muốn kết bạn trò chuyện cho đỡ buồn chứ không đặt nhiều niềm tin vào việc tìm kiếm người yêu.
 
Sau một tuần, cả hai hẹn gặp nhau tại một quán cà phê. Tụi mình tán gẫu vui vẻ về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Tôi không nghĩ được rằng hai đứa lại nói chuyện hợp nhau đến vậy. Về nhà, tôi cảm thấy nhớ bạn ấy nên lại chủ động nhắn tin hỏi han. Ba tháng sau, cả hai chính thức hẹn hò”.
Nhận xét về người yêu, 9X cho biết, Thành Ái là một chàng trai ấm áp, ân cần và chu đáo. Mặc dù còn đi học nhưng mỗi khi nghỉ lễ là cặp đôi này lại đi du lịch. Đó chính là cách “hâm nóng” tình cảm dù đã 3 năm hai chàng trai này “có nhau trong đời”. Được nắm tay nhau khám phá những vùng đất xa xôi là khát khao của Hạo Thiên và Thành Ái.
Chuyện tình của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhận được sự đồng tình của hai bên gia đình. Tuy nhiên, để có sự ủng hộ ấy, họ đã phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, nỗi buồn và nước mắt.
Hạo Thiên tâm sự: “Hôm ấy, Ái dẫn tôi về giới thiệu với gia đình. Mẹ bạn ấy đã khóc rất nhiều thậm chí còn không thèm nhìn mặt tôi. Ba Ái thì im lặng không nói gì. Khi đó, tôi rất lo lắng, sợ rằng gia đình bạn ấy không chấp nhận và chúng tôi phải rời xa nhau. Nhưng may mắn, sau một tháng, với sự tác động từ nhiều phía, bố mẹ Ái đã dần dần chấp nhận xu hướng tính dục của con trai cũng như chuyện tìnhc ảm của chúng tôi”.
Sau khi “come out” một thời gian, hai bên gia đình đã cho phép Hạo Thiên và Thành Ái dọn về ở chung. Cặp đôi này đã mở một quán trà sữa nhỏ.
 
“Về chung nhà, việc xảy ra xích mích giữa hai người với hai tính cách, hai lối sống, hai nếp sinh hoạt khác nhau là điều không tránh khỏi. Khi ấy, tôi và Thành Ái chọn cách im lặng vì những câu nói lúc nóng giận sẽ dễ làm đối phương tổn thương. Chúng tôi cam kết với nhau là không giận dỗi quá một ngày.
Chuyến du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam kỉ niệm một năm yêu nhau là kỉ niệm ngọt ngào nhất đối với tôi. Hai đứa đã móc khóa lên cầu tình yêu ở TP Đà Nẵng. Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng Ái luôn là người chiều chuộng, nhường nhịn tôi. Điều đặc biệt là chúng tôi không bao giờ hứa với nhau bất cứ điều gì. Vì hứa hẹn mà không thực hiện được sẽ đánh mất niềm tin ở nhau.
Chúng tôi quan tâm nhau từng bữa ăn giấc ngủ; đưa nhau đi học, đi làm; dắt tay nhau đi dạo mỗi khi rảnh rỗi… Cuộc sống của hai đứa trôi qua bình yên nhưng hạnh phúc”, Hạo Thiên bày tỏ.
Theo Đời sống Pháp lý

>> xem thêm

Bình luận(0)