Bố đơn thân kể chuyện cũ khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào

Google News

Trải qua một cuộc hôn nhân, người đàn ông tâm sự về vợ cũ nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao

Bạn muốn hẹn hò tập 721 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Nguyễn Trường Quân (33 tuổi, Hà Tĩnh) – nhân viên chế bản in thùng cac-tong ở TP.HCM và Nguyễn Thị Tâm (33 tuổi, Thái Bình) – nhân viên kiểm soát nội bộ cho một công ty tại Bình Dương.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-2

Nguyễn Tâm là người hòa đồng, nhiệt tình nhưng hơi thẳng tính. Cô trải qua 2 mối tình do không cùng quan điểm sống nên đã chia tay.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-3

Trường Quân có điểm mạnh biết làm việc nhà, nấu cơm, chăm con, dọn dẹp. Người đàn ông có điểm yếu ít nói trải qua một cuộc hôn nhân, vợ anh qua đời cách đây 2 năm do ung thư. Hiện anh ở cùng con gái 5 tuổi và mẹ.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-4

Tham gia chương trình, ông bố đơn thân mong muốn tìm người hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của mình, cùng nhau xây đắp gia đình và hi vọng bạn gái không khơi lại chuyện cũ. Đàng gái không thích đàn ông hút thuốc, biết kiềm chế và biết từ chối rượu bia.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, sau giây phút cặp đôi cùng tặng những món quà ý nghĩa lần đầu gặp mặt, ông bố đơn thân khiến cả trường quay lắng xuống khi đem theo một bài báo viết về người vợ cũ mắc bệnh ung thư đã mất của mình.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-6

Theo bài báo đăng tải, trước ngày lìa xa cõi đời vì căn bệnh ung thư quái ác, cô đã cố dốc chút sức lực còn lại để tự tay mình viết bức thư dài 11 trang giấy với gần 2.500 từ gửi gắm những người ở lại, trong đó có con gái bé bỏng. Câu chuyện xúc động về vợ cũ của đàng trai nhận được sự đồng cảm của nhiều người trong trường quay.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-7

Tiếp đó, khi cùng nhau trò chuyện, Trường Quân khẳng định anh đã có nhà và cũng có thu nhập ổn định có thể lo được cho gia đình 4-5 người. “Đến với chương trình, anh mong muốn tìm được một nửa cho mình. Hôm nay gặp được em đây cũng là một cái duyên, anh nghĩ chúng ta nên cho nhau một cơ hội”, ông bố đơn thân nắm tay bạn gái nói lời chân thành.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-8

Đàng gái đáp lại rằng: “Em thấy mình có duyên mới gặp mặt. Câu chuyện của anh rất là xúc động, bản thân em đến bây giờ vẫn nghĩ rất nhiều. Để đưa ra ngay quyết định như thế nào thì thật sự em vẫn còn khá ngổn ngang. Nếu tìm hiểu thêm, phát triển mối quan hệ thêm thì em hy vọng em và anh cũng như em bé sẽ có một kết thúc tốt, còn nếu không em cũng hy vọng mình có thể chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống trong tương lai”.

Bo don than ke chuyen cu khi tham gia hen ho khien ai cung nghen ngao-Hinh-9

Kết thúc cuộc hẹn, cả hai trái tim rung động đã cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)