Bị tố PR "đểu", beauty blogger Trinh Phạm đối đáp đi vào lòng người

Google News

Bị tố PR đểu, beauty blogger Trinh Phạm đối đáp đi vào lòng người.

Các KOLs làm quảng cáo đã là "chuyện thường ở huyện". Bên cạnh những người được yêu quý, một số phải đối mặt với sự ghét bỏ của antifan. Trước các tình huống như vậy, mỗi người có một cách phản ứng khác nhau. Người nổi cơn tam bành, đanh đá đáp trả, người nhẹ nhàng, từ tốn.

Trinh Phạm - beauty blogger có lượt subscriber lớn nhất nhì Việt Nam mới đây đã có màn trả lời antifan đi vào lòng người khi bị tố PR ''đểu''.

Bi to PR

Beauty blogger review nước hoa.

Cụ thể, phía dưới một bài đăng nói về việc KOLs làm quảng cáo, một tài khoản gay gắt: "Trinh Phạm! Beauty blogger em ghét nhất Việt Nam. Hồi còn ở bên Mỹ còn cute đáng yêu, về Việt Nam hầu hết các bài đều PR.

Sản phẩm nào cũng khen nức nở xong xài không ra gì cả. Make up thì không đẹp, kiến thức skincare chưa đủ. Không hiểu sao vẫn có người xem luôn"

Những tưởng với lượng người theo dõi hùng hậu, bình luận này sẽ lọt khỏi mắt Trinh Phạm. Nhưng không, cô đã kịp thời có mặt để giải đáp mọi nghi ngờ của tài khoản này về sản phẩm mình PR.

Bi to PR

Trinh Phạm quảng cáo kem trộn.

Beauty blogger tỏ ra là người thấu tình đạt lý: "Dạ cảm ơn bạn đã góp ý! Vâng trộm vía là vẫn có người xem. Mình cũng cảm thấy may mắn! Cho mình hỏi có sản phẩm nào mình review mà bạn dùng không ra gì vậy ạ? Để mình xem lại. Chứ mình cũng dùng rồi mình mới review. Hay tại da bạn khác da mình nên bạn dùng không hợp ạ?".

Khi người này tiếp tục có những lời lẽ thể hiện sự không ưa, cho biết mình cũng từng là fan của Trinh Phạm nhưng giờ chuyển sang antifan, beauty blogger vẫn rất nhẹ nhàng trả lời.

Bi to PR

"Em cứ cho chị vài cái tên đi. Nói chung chung thì chị cũng không rõ ý. Cái nào mà em mua rồi em dùng ý nhé chứ không phải nghe từ các bạn khác ở group nhóm nào đâu.

Cho chị biết cả tình trạng da của em lúc đó này, rồi dùng xong em bị kích ứng hay gì này, rồi da em là da gì?. Da chị là da thiên dầu nhạy cảm và dễ bị mụn.

Có vấn đề gì cứ inbox trên page hoặc Instagram chị để chị giải đáp cũng được mà. Chứ em bảo cái nào cũng dở thì chị không tin đâu", Trinh Phạm lịch sự nhắn nhủ.

Không rõ chuyện sản phẩm Trinh Phạm PR là thế nào nhưng màn đối đáp của beauty blogger nhận được nhiều lời tán dương.

Bi to PR

Cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hội.

Trái ngược với sự mềm mỏng của Trinh Phạm, mới đây, vợ chồng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon lại có cách ứng xử gây tranh cãi khi bị tố PR lố, giả trân.

Cụ thể trên trang cá nhân, Kiên Hoàng đã chia sẻ lý do gia đình nhỏ ngày càng ít ra video chia sẻ cuộc sống hơn vì bản thân mình đang rơi vào giai đoạn mệt mỏi, chán nản YouTube.

Dù có cả một ekip hùng hậu và nội dung phong phú ở phía sau nhưng ông bố trẻ cảm thấy mạng xã hội ngày càng đại trà, "các video và quảng cáo giữa video rất xàm xí" nên không còn quá hứng thú ra nhiều video.

Kết thúc chia sẻ, anh chàng chỉ hứa hẹn sẽ quay trở lại nhịp sống trước đây nếu tâm trạng ổn hơn.

Bi to PR

Kiên Hoàng cho rằng tình hình chung của YouTube đang bị chán.

Sau khi đọc chia sẻ của Kiên Hoàng, không đồng tình với những quan điểm của anh, đã có người theo dõi phản bác rằng việc ông bố trẻ chê YouTube nhạt chẳng khác nào là đang biện hộ cho kênh YouTube của mình.

Người này viết: "Ủa chứ không phải anh đang tát thẳng vào mặt vợ anh à? Bây giờ anh làm khảo sát 10 người thì chắc nịch đến 7 người thấy heominhon (vợ của Kiên Hoàng) PR vừa lố bịch vừa giả trân. Top 2 thì không ai dám tranh top 1 cả.

Gia đình Cam Cam video nào cũng cố nhồi quảng cáo, ít thì thấy bình thường rồi riết khán giả thấy lố bịch, nhàm chán. Thật ra cái story này là nói kênh YouTube của anh đấy ạ. Nhàm!". 

Bi to PR

Ông bố trẻ lên tiếng trước ý kiến của netizen.

Kiên Hoàng sau đó đã có màn phản pháo trước ý kiến của netizen này. Cụ thể, anh gọi người đưa ra ý kiến trái chiều là "lũ trẻ con", so sánh công việc ngân hàng từng rất hot với nghề Kols và influencer marketing mình đang làm.

Anh viết: "Mình thực sự cảm thấy quan ngại với suy nghĩ của lũ trẻ con bây giờ. Giờ Kols, influencer marketing đã được công nhận là một nghề, mà đã một nghề thì phải làm và có thu lại lợi nhuận. Vậy mà lũ trẻ con vẫn cố chấp muốn người khác làm vì sở thích của chúng? Ít thì được mà nhiều thì không được?

Gia đình Cam Cam thì luôn vỗ ngực tự hào vì công việc và thương hiệu mà chúng mình đang gây dựng. Các bạn trẻ ạ, làm ơn đi. Còn trẻ, tháng ngày trôi qua mà vẫn chưa có gì trong tay thì đừng đi miệt thị công việc của người khác. Các bạn trẻ đáng thương hơn là đáng ghét đấy". 

Hiện tại story đáp trả của Kiên Hoàng đã không còn trên Instagram.  

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)