Bị kẹt tại Anh, cô gái gốc Mỹ khóc lóc trên video đòi về Trung Quốc

Google News

Vừa rời Trung Quốc đến thăm ông ngoại nhưng bị kẹt tại Anh, cô gái người Mỹ quay video khóc lóc đòi về Trung Quốc.

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh nghiêm trọng tại châu Âu, đặc biệt là ở các nước như Anh, Mỹ, Ý đang trở thành tâm điểm quan tâm của cả thế giới. Mới đây, đoạn video của một cô gái gốc Mỹ với những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi cô bị kẹt tại Anh đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc.
Bi ket tai Anh, co gai goc My khoc loc tren video doi ve Trung Quoc
 
Được biết, cô gái 23 tuổi này từ nhỏ đã sống tại Quảng Châu, Trung Quốc, cô đã ở Quảng Châu trong suốt khoảng thời gian tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc nghiêm trọng nhất. Khi mọi chuyện tốt hơn, gia đình cô nghe tin ông ngoại bệnh nặng, gia đình cô quyết định rời Trung Quốc đến Poland (cộng hòa Ba Lan) để thăm ông.
Chẳng ngờ sau đó, tình hình dịch bệnh tại các nước ngoài Trung Quốc càng trở nên nghiêm trọng, chuyến bay thẳng của cô liên tục bị hủy, cô buộc phải đặt vé máy bay tới Anh rồi về Trung Quốc. Tuy nhiên, khi vừa mới tới Anh, chính phủ Trung Quốc thông báo về việc siết chặt nhập cảnh, cũng như lệnh phong tỏa nước Anh khiến cô bị mắc kẹt tại đây.
Bị kẹt tại Anh, cô gái gốc Mỹ khóc lóc trên video đòi về Trung Quốc ảnh 1Trong đoạn video được quay vào ngày 19/3 – ngày thứ 3 cô bị kẹt tại Anh, cô gái chia sẻ mình nhận được khá nhiều câu hỏi: “Tại sao cô phải buồn đến vậy? Không phải cô vốn là người Mỹ sao?”, cô chỉ biết đau lòng trả lời: “Có lẽ mọi người hiện tại không hiểu được, tuy tôi là người gốc Mỹ, nhưng tôi lớn lên tại Quảng Châu đã hơn 20 năm rồi. Đây là khoảng thời gian tôi tuyệt vọng nhất, vì chẳng biết lúc nào mình mới có thể quay trở lại Trung Quốc”.
Theo Ngọc Trâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)