Bị chia tay vì không đi xem bóng đá cùng bạn gái

Google News

Không chỉ phái mạnh mà rất nhiều cô gái cũng là fan cuồng nhiệt của bóng đá. Thế nhưng, vì bóng đá mà chia tay trong tình huống dở khóc dở cười như thế này thì quả là hiếm gặp.

Gần đây, trên trang NEU Confession có đăng tải một bài viết của một chàng trai bị mất người yêu chỉ vì bóng đá.
Nhân vật trong bài viết đã chia sẻ, mình là người không thích bóng đá nhưng bạn gái lại rất mê môn thể thao vua. Người yêu rủ đi xem World Cup, anh đã từ chối. Vì thế, người yêu của anh đi xem bóng đá cùng bạn bè.
Hình ảnh minh họa. 
Trong thời gian này, cô bạn gái thường xuyên trang điểm và thay đổi phong cách thời trang, càng ngày cô càng ăn mặc điệu đà mỗi khi đi xem bóng đá. Thấy lạ, anh chàng có hỏi bạn gái mình nhưng nhận được những câu trả lời rằng: "Ra đường thì phải ăn mặc chỉn chu".
Sau nhiều trận bóng, cuối cùng, chàng trai nhận được thông báo chia tay từ bạn gái. Lúc này, anh chàng mới tá hỏa ra thì cũng đã muộn. Người yêu vì đi xem bóng đá quá nhiều nên đã nảy sinh tình cảm với người con trai hay xem cùng.
Chàng trai không biết mình đã làm đúng hay làm sai. Bản thân không thích bóng đá chẳng lẽ lại bắt người yêu không được đi xem. Anh hỏi ý kiến cộng đồng mạng và đã nhận được nhiều câu trả lời.
Nguyên văn chia sẻ như sau:
"Chỉ vì WorldCup
Nghĩ lại cũng đến hài, mình dân Bách Khoa, người yêu Kinh tế, hè không về quê mà ở lại Hà Nội đi làm thêm. Nười yêu mình con gái mà cũng nghiện bóng đá lắm...trận WC nào cũng xem mà còn dự đoán tỉ số như ai. Nhưng có 1 điều là không bao giờ chơi cá độ cả, chỉ dự đoán cho vui thôi. Mình thì không nghiện bóng đá mà nghiện điện tử, có mấy lần người yêu rủ đi xem bóng đá:
- Anh có qua nhà bạn em xem bóng đá không?
- Thôi em xem đi, anh không thích xem bóng đá lắm.
- Thế em qua xem nhé.
- Ừ em cứ qua thoải mái thôi, bạn bè mà lo gì.
Thế là tôi cứ điện tử, còn người yêu tôi cứ bóng đá thế thôi. Có điều dạo gần đây tôi thấy người yêu tôi qua nhà bạn xem bóng đá mà ăn mặc gì xinh đẹp lắm...tôi mới hỏi:
- Sao xem bóng đá trong nhà mà phải ăn mặc đẹp thế.
- Thì mấy đứa rủ đi uống nước xem bóng đá chứ có gì mà đẹp, ra quán nước phải ăn mặc tử tế chứ.
- À ừm cũng đúng.
Dần dần tôi thấy tần suất xem bóng đá càng ngày càng nhiều, lắm hôm tôi chẳng chơi game, rủ người yêu đi chơi mà người yêu bảo là:
- Em đang bận xem bóng.
- OK em!
Hôm nay tự dưng người yêu gọi điện, mà lâu lắm mới gọi điện ấy, nói thẳng trực tiếp luôn là:
- Thôi chia tay đi anh! Em thấy anh suốt ngày dán mặt vào điện tử thì tương lai ở đâu ra...
Tự dưng nói vậy luôn, xong bảo mọi chuyện chấm dứt blah blah, mặc dù trước đó chưa bao giờ nói chuyện như vậy. Tôi phát hiện ra là người yêu tôi suốt ngày bảo đi xem bóng đá nhưng đó chỉ là lý do thôi.
Hóa ra là đi chơi với ông bạn kia ạ, có hôm đi chơi với nhau còn chẳng phải là đi xem bóng đá, đi xem phim, còn chơi bowling nữa???
Tất nhiên vẫn có lúc đi xem bóng đá thật nhưng bạn của người yêu tôi bảo là:
- Thực ra lúc đầu chúng nó không thích nhau đâu nhưng qua mấy trận bóng đá ngồi vừa xem vừa nói chuyện nên lửa lâu ngày gần rơm cũng bén. Cũng tại anh thôi, cứ để người yêu đi xem bóng 1 mình cơ, giờ thì biết cái mặt rồi.
Giờ tôi phải chấp nhận như vậy à? Chỉ vì để người yêu đi xem bóng đá và tôi ngồi chơi game?"
Đa số ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, anh chàng có hơi vô tâm khi để bạn gái đi xem bóng đá mà không ở cạnh bên. Bóng đá quả là có sức mạnh quá ghê gớm.
Theo Dương Dương/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)