Bị chê có hàm răng nạo dừa cô gái lột xác xinh đẹp khó tin

Google News

Chia sẻ câu chuyện dậy thì thành công trong một group kín, cô gái Sài thành nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng.

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin

Đan Anh xinh đẹp bội phần sau khi niềng răng

Các cô gái có thể tự ti, mặc cảm vì bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể. Có người mặc cảm vì béo, có người mặc cảm vì da đen, mặt mụn, có người lại buồn vì chiều cao khiêm tốn…

Với Đỗ Nguyễn Đan Anh (sinh năm 2000, TP.HCM) điều khiến cô chật vật và tổn thương trong thời gian dài là hàm răng hô. Nỗ lực thay đổi ngoại hình, Đan Anh đã thay đổi cả số phận của mình bởi cú “lột xác” nhan sắc ngoạn mục. Chia sẻ câu chuyện thay đổi ngoại hình trong một group kín, cô gái Sài thành nhận được hàng nghìn lượt “thả tim” và nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng.

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-2

Sự thay đổi của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ

Bức ảnh quá khứ được Đan Anh chụp vào năm 14 tuổi. Khi ấy, cô nàng đang tuổi dậy thì, sở hữu mái tóc hợp thời nhưng làn da đen nhẻm. Điểm trừ lớn nhất trên gương mặt cô là hàm răng hô với hai chiếc răng cửa nhô ra khiến cho nụ cười kém xinh. Vì hàm răng này mà Đan Anh có thời học sinh khá chật vật.

“Lúc ấy, mình bị bạn bè chọc là răng nạo dừa , chưa kể, khi dậy thì thì da đen, nhiều mụn. Mình rất buồn nhưng không biết làm sao cả”, Đan Anh tâm sự.

Biết niềng răng có thể cải thiện khuyết điểm này, cô gái Sài thành quyết tâm xin mẹ đưa đến gặp bác sĩ nha khoa. Tuy nhiên, mẹ cô nhiều lần từ chối vì không muốn con gái chịu đau.

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-3

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-4

Cô nàng gợi cảm và sành điệu hơn nhiều

Năm Đan Anh 17 tuổi, cô mới thực hiện được mong ước lớn nhất của mình là đi niềng răng. Cô nàng được bác sĩ nha khoa tư vấn cụ thể về cả vấn đề chuyên môn lẫn tâm lý. "Mình phải nhổ cùng lúc 2 chiếc răng, gắn mắc cài và mỗi tháng đều phải đi siết lại mắc cài. Nói chung, đau đớn cũng có nhưng trong khả năng mình chịu được", Đan Anh nói.

Những đau đớn ban đầu của quá trình niềng răng không khiến Đan Anh nản lòng. Tuy vậy, cô nhận ra một điều, để đạt được hiệu quả buộc phải kiên trì, nhẫn nại, chờ đợi hàm răng thay đổi từng chút một.

Trong suốt thời gian dài, Đan Anh quan tâm, chăm sóc hàm răng của mình một cách tỉ mỉ, từ việc ăn uống đến vệ sinh răng miệng. Thấy được sự thay đổi từng ngày, từng tháng ở hàm răng của mình, cô nàng khấp khởi vui mừng.

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-5

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-6

Đan Anh sở hữu phong cách trẻ trung, hiện đại

Ngày chính thức tháo niềng, Đan Anh hạnh phúc khó nói thành lời. Hàm răng hô năm nào giờ đây bằng phẳng, đều đặn và trắng sáng. Nhờ căn chỉnh hàm răng, mũi cô nàng cũng trở nên cao hơn, gương mặt thọn gọn và cân đối hơn rất nhiều.

"Khi tháo niềng, mình bất ngờ vì chưa bao giờ cười đẹp như vậy. Niềng răng là quyết định đúng đắn và thay đổi ngoạn mục ngoại hình của mình. Sau khi niềng răng, mũi mình gọn và cao hơn, mặt thon hơn, nhiều người còn nghĩ mình sửa mũi và phẫu thuật thẩm mỹ mặt", Đan Anh chia sẻ.

Từng xấu hổ trước những lời trêu chọc của bạn bè, giờ đây, Đan Anh rất tự tin vào ngoại hình của mình. Cô thoải mái nở nụ cười rạng rỡ, khoe hàm răng trắng đều. Ở tuổi 21, cô nàng biết cách ăn mặc, trang điểm, chăm sóc bản thân nên ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Nhiều người khen ngợi, Đan Anh giờ đây xinh đẹp chẳng kém hot girl và trên mạng xã hội, cô nàng cũng là gương mặt khá có tiếng.

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-7

Bi che co ham rang nao dua co gai lot xac xinh dep kho tin-Hinh-8

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)