Bị cắm sừng, chàng trai tát người yêu cực mạnh gây tranh cãi

Google News

Ngày 20/10 vừa qua, một thanh niên bất ngờ phát hiện cô người yêu nói dối mình đi chơi cùng người khác. Anh chàng này đã bắt được tận tay, lớn tiếng tra hỏi và trong cơn tức giận, anh đã "tặng" cô gái một cú tát trời giáng giữa đêm khuya.

20/10 là ngày mà các các cặp đôi yêu nhau có cơ hội hâm nóng tình cảm bằng những món quà dễ thương, những buổi hẹn hò lãng mạn. Thế nhưng bên cạnh những câu chuyện ngọt ngào ấy, một ngày đáng ra phải được hạnh phúc thì đôi lúc lại là ngày đau khổ ập tới.
Đó cũng là câu chuyện của một thanh niên bất ngờ phát hiện cô người yêu nói dối mình để đi chơi cùng người khác. Anh chàng này đã bắt được tận tay, lớn tiếng tra hỏi và trong cơn tức giận, anh đã “tặng” cô gái một cú tát trời giáng giữa đêm khuya.
Bi cam sung, chang trai tat nguoi yeu cuc manh gay tranh cai
 
Theo đoạn clip ghi lại, ngay khi bắt quả tang người yêu đi cùng một chàng trai khác, anh chàng lao vào tra hỏi: “Mày còn gì giải thích không? Mày nói tao cái gì? mày nói mày không đi với thằng nào mà thế này à? Mày giải thích đi?” Tuy nhiên, cô gái lúc này chỉ cúi gầm mặt, tỏ vẻ bối rối vì chưa biết phải giải thích thế nào.
Nam thanh niên tiếp tục lớn tiếng với người yêu mình: “Tao năm nay 28 tuổi đầu rồi, Bố mày không chơi trò trẻ con với mày”.
Lúc này có người đến can ngăn hỏi chuyện, anh chàng liền quay sang nói với người này: “Hôm nay em bắt quả tang người yêu em đi chơi với thằng khác?”.
“Một giờ đêm chúng mày chở nhau ra hồ làm gì? Hôm nay tao không bắt quả tang thì mày định lừa tao đến bao giờ?”, anh chàng tiếp tục hỏi cặp đôi kia.
Lúc này, anh chàng đi cùng cô gái nhảy vào nói rằng: “Em không hề biết anh và cô ấy là người yêu đâu?”
“Mày chắc rồi, cả đôi mày chắc rồi… mày biết rồi mày còn lao vào làm cái gì?”, anh chàng người yêu chỉ tay thẳng mặt anh chàng kia nói.
Khi thanh niên đang giải quyết chuyện tình cảm với người yêu, anh bạn trai mới của cô gái chỉ biết nói “xin thôi” một cách nhỏ nhẹ và phủ nhận chuyện biết cô gái đã có người yêu. Thậm chí, thấy cô gái bị đánh, anh ta cũng không phản ứng quyết liệt, sau đó anh ta cũng bỏ đi sang góc khác.
Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người cho rằng, phản ứng của nam thanh niên cũng không có gì khó hiểu và chấp nhận được nhưng cũng có người cho rằng, dù có chuyện gì đi nữa, con trai cũng không được quyền đánh con gái, nhất là đang giữa đường.
Minh Minh bình luận: “Mình không thích con trai tát con gái nhưng quả này thì dù trai hay gái đều cho ăn vả được hết”.
К.X bình luận: “Nó lăng nhăng thì bỏ nó đi, chửi được rồi, chia tay trong văn minh. Đánh nó làm gì. Đàn ông mà đánh phụ nữ thì chẳng hay ho gì?
Luân Phan viết: “Sao đời cứ phải yêu một lúc mấy người để làm gì? Có thấy vui có thấy hạnh phúc không? Khó hiểu quá?”.
Vo Truong Tan cho rằng: “Đã là gì của nhau đâu mà đánh người ta. Mới yêu mà như thế thì lấy về chắc nó đập ngày 8 trận đòn”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)