Bạn gái mẫu Tây tự trang trí mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng

Google News

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rất bất ngờ, xúc động trước món quà mà người yêu chuẩn bị và dành tặng.

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào bên bạn gái là người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova.

Ngày sinh nhật Tiến Dũng - Dianka đã trang hoàng nhà cửa, thổi bóng, in những bức ảnh ngọt ngào của cả hai treo khắp phòng... Đặc biệt là chiếc bánh kem được đặt riêng để mừng tuổi mới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trước sự chuẩn bị chu đáo của bạn gái, Tiến Dũng đã không khỏi bất ngờ và xúc động.

Ban gai mau Tay tu trang tri mung sinh nhat Bui Tien Dung

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thích thú check-in bên chiếc bánh kem bạn gái tặng.

Video Dianka tự tay chuẩn bị đồ trang trí, in ảnh để mừng sinh nhật người yêu.

Trước đó, cô nàng cũng gửi lời chúc ý nghĩa đến bạn trai: "Chúc mừng ngày sinh nhật người tuyệt vời nhất của mình, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên đáng giá. Cảm ơn cho tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu, ủng hộ của các bạn và nhiều hơn thế nữa.

Em chúc cho anh sức khoẻ mạnh và hạnh phúc, em sẽ luôn ở bên anh. Chúc cho anh ngày càng khôn ngoan hơn, năng động hơn, vui vẻ hơn và vui vẻ hơn. Hãy để những khó khăn của cuộc sống khiến bạn mạnh mẽ hơn. Hãy vui mừng mỗi ngày bạn đã sống, và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều".

Ban gai mau Tay tu trang tri mung sinh nhat Bui Tien Dung-Hinh-2

Bùi Tiến Dũng đang trải qua những ngày tháng yêu đương ngọt ngào bên nàng mẫu sinh năm 2000 - Dianka.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)