Bạn gái Duy Mạnh: Ngoan, hiền nhưng 'xù lông nhím' vì người yêu

Google News

Quỳnh Anh thực sự là một trong những cô bạn gái đặc biệt nhất của tuyển Việt Nam, dù được các fan đánh giá ngoan hiền nhưng không ít lần "xù lông nhím" bảo vệ người yêu.

Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Phía sau sự thăng hoa của Duy Mạnh luôn có sự động viên kịp thời của Quỳnh Anh, cô bạn gái xinh đẹp và luôn biết cách bảo vệ bạn trai khi cần thiết.
Mới đây, Quỳnh Anh bất ngờ bị nhiều fan vào chỉ trích dù chẳng có lời lẽ hay hành động nào khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy đáng chê. Một số fan cuồng chỉ trích vì Duy Mạnh chơi chưa tốt ở ASIAN Cup 2019. Đó được xem là điều thiếu công bằng với Quỳnh Anh.
Với tính cách trầm lặng và lịch sự, Quỳnh Anh không hề đối đáp lại các fan trên mạng xã hội. Quỳnh Anh biết cần làm gì tốt cho bạn trai ở thời điểm tuyển Việt Nam đang căng sức tranh vé đi tiếp.
Ban gai Duy Manh: Ngoan, hien nhung 'xu long nhim' vi nguoi yeu
Quỳnh Anh là cô gái được nhận xét rất hiền và ngoan. 
Trong quá khứ, bạn gái Duy Mạnh luôn tỏ ra thông minh với lời lẽ trên mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ từng bày tỏ sự mến mộ Quỳnh Anh sau lần “xù lông nhím” bảo vệ cho Duy Mạnh ở Thường Châu, Trung Quốc.
“Hôm nay là ngày cuối cùng của chặng đường U23 Châu Á. Nhớ lại những ngày sau giải M150, bạn tui hay buồn bã vì lời mọi người chê bai, rồi tập luyện cũng chưa thật sự được tốt. Vị trí của bạn thi đấu tốt thì là làm tròn được nhiệm vụ, còn nếu ko rất dễ trở thành tội đồ.
Và hiện tại bạn đã vượt qua được tâm lý đó rồi nhỉ?! Mình tự hào về bạn lắm, vì hàng hậu vệ đã chơi rất tốt, bạn cũng đã thi đấu hết mình. Điều làm mình tự hào nhất là ý chí chiến đấu của bạn! Một người dù đau đớn nhưng còn có thể vực được thì vẫn cố gắng đứng dậy đá tiếp. Đàn ông như vậy chắc sẽ bảo vệ được mình đấy. Về nhà rồi mình trao Cúp cho bạn nè!”.
Đó được xem là lời động viên kịp thời của Quỳnh Anh cho Duy Mạnh sau những tháng ngày buồn vì sự chỉ trích chơi chưa tốt ở giải giao hữu. Sau đó, Duy Mạnh chơi cực hay để giúp U23 Việt Nam bay cao ở U23 châu Á.
Ban gai Duy Manh: Ngoan, hien nhung 'xu long nhim' vi nguoi yeu-Hinh-2
Quỳnh Anh là điểm tựa hậu phương của Duy Mạnh. 
Lúc này, Duy Mạnh thêm một lần bị chỉ trích. Duy Mạnh nhận 2 thẻ vàng và bị phạt 5 nghìn USD. Nhưng fan hâm mộ tin rằng Quỳnh Anh sẽ biết cách động viên cho Duy Mạnh tìm lại chính mình, qua đó chơi tốt cùng tuyển Việt Nam.
Mẹ Duy Mạnh cũng từng bày tỏ niềm vui cùng mong muốn có một cô dâu ngoan hiền. Quỳnh Anh chính là món quà tuyệt vời nhất với Duy Mạnh. Một mối nhân duyên kể từ lúc cả hai người gặp nhau khi CLB Man City sang Việt Nam.
Quỳnh Anh không bao giờ để lại những tranh cãi khiến cho bạn trai buồn phiền. Thậm chí, Duy Mạnh tôn thờ người yêu đến mức mỗi lần đi thi đấu đều tìm kiếm quà mang về tặng cho bạn gái.
Ban gai Duy Manh: Ngoan, hien nhung 'xu long nhim' vi nguoi yeu-Hinh-3
Quỳnh Anh được nhiều CĐV Việt Nam yêu mến. 
Ngược lại, Quỳnh Anh chăm lo cho Duy Mạnh rất kỹ lưỡng và chu đáo. Hồi AFF Cup 2018, Quỳnh Anh thức dậy sớm đi mua đồ cho bạn trai mang sang nước ngoài, với nỗi lo đồ ăn không hợp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và phong độ.
Với sự ngoan hiền và thông minh cũng như bảo vệ bạn trai đúng lúc, Quỳnh Anh xứng đáng là cô gái được fan hâm mộ dành nhiều tình cảm nhất.
Theo Bá Hổ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)