Anh chàng ế 10 năm đòi bấm nút hẹn hò ngay khi vừa mở rào

Google News

Vừa gặp bạn gái đã rung động, liệu anh chàng nhút nhát có khiến cô gái dễ thương đồng ý hẹn hò?

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Ngọc Long (29 tuổi) – buôn bán quán ăn gia đình và Phương Hạnh (27 tuổi) – nhân viên văn phòng.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-2

Phương Hạnh là người biết quan tâm người khác nhưng lại mù đường. Cô trải qua một mối tình kéo dài 7 năm đã chia tay cách đây 2 năm do bạn trai có người khác.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-3

Ngọc Long có điểm mạnh hiền, hòa đồng, dễ gần; điểm yếu nhút nhát, thẳng tính, hút thuốc và nhậu với bạn bè. “Em chỉ có một mối tình thời học sinh năm lớp 10. Gần 10 năm nay em không quen ai do công việc và một thời gian em đi nghĩa vụ quân sự. Khi em về làm nhân viên giao hàng, bán hàng thị trường toàn nam không có nữ. Không yêu ai nhưng em có đi cua mà toàn hụt. Ba em nói sao không thấy dắt bạn gái về, có bị bê đê không? Em trả lời từ từ chưa tới thời điểm”, anh chàng thật thà.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-4

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn bạn trai cao trên 1m7, công việc ổn định, biết quan tâm chia sẻ, không keo kiệt và kỹ tính quá. Đàng trai tìm bạn gái có gương mặt dễ nhìn, hiền, quan tâm gia đình, lễ phép với người lớn, biết nữ công gia chánh càng tốt, không lăng nhăng hay quá kiểm soát.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, anh chàng nhút nhát tặng bạn gái chú heo bông với câu thả thính cực ngọt “Tặng em một chú heo hồng / Bâng khuâng anh hỏi lấy chồng được chưa?”. Sau đó anh không quên nhắn nhủ bạn gái “Nhớ nhấn nút nha em” khiến khán giả trường quay cổ vũ không ngớt.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-6

Cùng trò chuyện trực tiếp, Phương Hạnh thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại, em không ngửi được mùi thuốc lá vì em bị viêm xoang. Nếu quen em anh có dự định cai thuốc lá không?”. Ngọc Long thật thà: “Khi mình quen nhau anh bỏ liền, không hút nữa”.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-7

Tiếp đó, đàng gái đưa ra câu hỏi khi nào sẽ tiến tới hôn nhân? Anh chàng ế quá lâu đáp luôn rằng: “Chừng nào em muốn thì kết hôn thôi. Ba mẹ đã mua nhà riêng cho anh nên càng sớm càng tốt em ơi, gấp dữ lắm rồi. Anh muốn bấm nút thôi. Chịu quá rồi!”.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-8

Trước khi đưa ra quyết định, Ngọc Long nắm tay bạn gái hát tỏ tình và nói lời chân thành: “Hy vọng mình cho nhau một cơ hội. Anh cảm thấy rung động”. “Em e ngại việc anh hút thuốc thì không biết thế nào”, Phương Hạnh đáp. Anh chàng nhẹ nhàng: “Anh hứa anh bỏ mà”.

Anh chang e 10 nam doi bam nut hen ho ngay khi vua mo rao-Hinh-9

Kết thúc cuộc hẹn, Phương Hạnh từ chối bấm nút hẹn hò với lý do e ngại bạn trai hút thuốc, nhậu và cô chưa rung động khi nắm tay. Nhưng đàng gái vẫn đồng ý tạo điều kiện cho cả hai làm bạn để tìm hiểu thêm sau chương trình.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)