Anh bán rau “khùng” nhất Việt Nam lấn sân bán hoa Tết

Google News

Ông chủ sạp rau 0 đồng "lấn sân" sang bán hoa Tết với tấm biển lạ đời một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Anh Minh Râu được mệnh danh là người đàn ông bán rau "khùng" nhất Việt Nam với phong cách lạ đời, những tấm biển bán rau "độc nhất vô nhị" của anh luôn khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú.

Mới đây, khi Tết cận kề, anh lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi chuyển nghề sang buôn hoa. Đáng nói, giống như bó rau 5 tỉ kia, lần này Minh Râu cũng bán hoa cúc với giá khá đắt đỏ, nhưng lại rất hào sảng không ngần ngại "cho hoặc biếu".

Cụ thể, lần này Minh Râu bán cúc Tết bạt ngàn, mỗi cặp tùy loại sẽ có giá dao động từ 1,5 - 4 triệu đồng. Ai mua nhanh thì "chốt nẹ". Đặc biệt, chiều 29 và 30 Tết sẽ... tăng giá gấp đôi thay vì bán xổ bằng bất cứ giá nào như nhiều hàng hoa Tết khác. Nếu bán không hết, Minh Râu sẵn sàng "tặng, cho hoặc biếu luôn".

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet

Anh Minh Râu lại gây bão với tấm biển bán hoa Tết

Tấm biển bán hoa "không giống ai" của anh Minh Râu lại khiến dân mạng bật cười bởi anh vẫn trung thành với phong cách tếu táo thường thấy. Lỗi chính tả như "chốt nẹ", "lếu còn"... cũng là đặc sản riêng của người đàn ông này. Thay vì cảm thấy khó chịu, hầu hết người đọc lại chỉ thấy sự gần gũi. Có lẽ đây cũng chính là lý do giúp cho "người đàn ông kì lạ" Minh Râu trở nên nổi tiếng và được dân tình yêu thích đến thế.

Sau khi được đăng tải, tấm biển bán hoa cúc Tết của anh Minh Râu đã nhanh chóng gây bão. Nhiều người dành lời khen bởi anh vẫn giữ được phong thái hào sảng, tếu táo. Một số người còn nhiệt tình chia sẻ bài viết của anh để nhiều bà con biết đến hơn. Số khác cũng không ngần ngại ngỏ ý đặt mua những bình cúc giá tiền triệu của Minh Râu với mong muốn được góp sức giúp đỡ mọi người.

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet-Hinh-2

Một số người còn nhiệt tình chia sẻ bài viết của anh để nhiều bà con biết đến hơn.

Chia sẻ với báo chí, anh Minh Râu cho hay, anh viết tấm bảng như vậy để ai có nhu cầu mua bông thì mua sớm, giáp Tết đỡ cập rập. Anh cũng khẳng định mình bán hàng không bao giờ nói thách, sau khi lấy bông từ vườn, anh cộng thêm tiền vận chuyển, nhân công rồi công khai giá bán. "Tôi cứ công khai giá vậy, đúng 13 giờ 29 Tết tôi tăng giá gấp đôi. Đến tối không hết thì mang tặng họ hàng, bạn bè, tôi nhiều bạn mà”, anh Minh cười bộc bạch.

Trước đó, người đàn ông này từng nổi tiếng khắp MXH với những “content” không đụng hàng, viral khắp MXH như ai không đeo khẩu trang tính giá gấp đôi, để khách tự cân, tự tính tiền vì chủ hàng đã... say rồi, thường xuyên tặng, cho rau củ hay gạo cho những người khó khăn…

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet-Hinh-3

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet-Hinh-4

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet-Hinh-5

Anh ban rau “khung” nhat Viet Nam lan san ban hoa Tet-Hinh-6

Những tấm biển bán rau "cực chất" của Minh Râu.

Theo Nguyễn Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)