Á khôi ĐH Kinh tế Quốc dân gây chú ý bởi đám cưới xa hoa

Google News

Đám cưới xa hoa của nàng Á khôi xinh đẹp thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa
A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-2

Đám cưới xa hoa của Á khôi 1 trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) năm 2019 – Phan Thanh Thảo (sinh năm 1999, quê Nghệ An) thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng những ngày gần đây. Hình ảnh cô nàng diện váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười rạng rỡ xinh đẹp, nắm tay chồng bước vào lễ đường được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Theo một số thông tin, đích thân chú rể (quê Đô Lương, Nghệ An) đã lái siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 của mình xuống thành phố Vinh đón cô dâu về dinh. Được biết, chiếc xe hoa này trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-3

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-4

Chú rể lái xe Lamborghini Gallardo LP560-4 đến đón cô dâu 

Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng, mọi ngóc ngách đều được trang hoàng lộng lẫy. Cô dâu Thanh Thảo xinh đẹp lung linh, chú rể bảnh bao và lịch lãm, cặp đôi được nhận xét là trai tài – gái sắc.

Trước khá nhiều ý kiến cho rằng, nàng Á khôi xinh đẹp quyết định lấy chồng ở tuổi 22 vì gặp được người đàn ông giàu có, Thanh Thảo đã để lại một bình luận thẳng thắn: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến đám cưới của vợ chồng em trong mấy ngày vừa qua. Những luồng ý kiến tiêu cực chắc chắn sẽ không tránh khỏi, một lần nữa mong mọi người tiếp nhận thông tin một cách văn minh”.

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-5

Cô dâu nở nụ cười hạnh phúc

Trò chuyện với Thanh Thảo, cô nàng chia sẻ nhiều hơn về đám cưới hoành tráng này.

Á khôi 22 tuổi cho hay, cô rất bất ngờ khi đám cưới của mình được mọi người quan tâm. Cô gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã yêu thương và dành lời chúc phúc cho vợ chồng cô.

Với Thanh Thảo, đám cưới của mình cũng vui vẻ và ấm cúng như bao cặp đôi khác. Quyết định lên xe hoa ở tuổi 22 đối với nhiều người là khá sớm nhưng với cô đã là “đúng người đúng thời điểm”.

“Đối với mình, lên xe hoa ở tuổi 22 không quá quan trọng, quan trọng là đúng người. Hơn nữa, mình đã hoàn thành xong việc học ở trường, không còn vướng bận chuyện học tập nữa”, Thanh Thảo cho hay.

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-6

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-7

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Thanh Thảo

Thanh Thảo và chồng quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Sau nhiều lần gặp gỡ, cô rung động trước tình cảm chân thành của đối phương và chấp nhận lời tỏ tình từ anh. Cảm thấy giữa cả hai có nhiều điểm chung về tính cách và suy nghĩ nên cô quyết định tiến tới hôn nhân. Cả hai “về chung một nhà” sau 1 năm quen biết.

“Chồng mình là người sống tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Vì cảm nhận được sự ấm áp, chân thành từ anh (anh luôn dành mọi thứ tốt nhất cho mình) nên mình đã đồng ý kết hôn”, Thanh Thảo nói.

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-8

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-9

Ngay từ khi còn là sinh viên, Thanh Thảo đã là gương mặt nổi bật của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Cô nàng gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, chiều cao 1m70 và vóc dáng đẹp. Cùng với sự thông minh, Thanh Thảo đã giành ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi “Sinh viên thanh lịch NEU 2019”, là nữ sinh duy nhất đại diện cho trường Đại học Kinh tế Quốc dân lọt top 45 chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Thanh Thảo theo học chuyên ngành Kinh tế Đầu tư của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ: từng là cựu học sinh trương THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), đạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường, xuất sắc trở thành 1 trong 10 gương mặt nhận Giải thưởng 26/3 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, giữ chức vụ Uỷ viên BCH Liên chi Đoàn Khoa Đầu Tư, Phó Bí thư chi đoàn Kinh tế đầu tư 59A nhiệm kì 2019 – 2021…

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-10

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-11

Thanh Thảo hạnh phúc vì đã tìm được đúng người

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-12

A khoi DH Kinh te Quoc dan gay chu y boi dam cuoi xa hoa-Hinh-13

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)