9X khoe bạn gái dậy thì thành công, dân mạng nói 1 câu thót tim

Google News

Chủ nhân bài đăng khoe bạn gái dậy thì thành công - khẳng định "cứ đẹp trai, kiếm tiền giỏi" thì sẽ chẳng bao giờ sợ mất người yêu.

Ngày 10/9, Nguyễn Vinh (sinh năm 1990, TP.HCM) khoe màn dậy thì thành công của người yêu trong một group kín nhận được sự chú ý từ dân mạng.
Cụ thể, 9X đăng ảnh ghép bạn gái hồi 8 tuổi với hiện tại và đính kèm dòng trạng thái: "Đây là trường hợp dậy thì thành công nhất thế giới rồi các bạn ạ. Vợ cục cưng của tui đấy".
9X khoe ban gai day thi thanh cong, dan mang noi 1 cau thot tim
 
Chỉ sau ít giờ, bài đăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng bình luận của cư dân mạng. Hầu hết dành lời khen cho nhan sắc của cô gái trong ảnh và đùa rằng khoe bạn gái kiểu này cẩn thận "mất lúc nào không hay".
"Khoe thì nhớ giấu info đi nha chủ thớt ơi. Anh em còn ế như bọn tôi là hay làm liều", Nguyễn Phú viết.
Phạm Mai khen ngợi: "Không biết là nịnh bạn gái hay không nhưng phải công nhận dậy thì thành công thật".
Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Vinh cho biết nửa kia của anh tên Đặng Ngọc Thuyền, sinh năm 1993. Sau 3 năm bên nhau, đôi trẻ dự định kết hôn vào cuối năm nay nhưng do Nguyễn Vinh gặp tai nạn nên đám cưới được lùi sang năm sau.
"Thường thì mấy tấm ảnh hồi bé, bạn gái mình giấu kỹ lắm. Mình đăng xong phải bỏ trốn vì sợ bị giận", chàng trai sinh năm 1990 nói.
9X khoe ban gai day thi thanh cong, dan mang noi 1 cau thot tim-Hinh-2
 
9X khoe ban gai day thi thanh cong, dan mang noi 1 cau thot tim-Hinh-3
 
Khi được hỏi khoe bạn gái xinh đẹp lại để rõ danh tính trên trang cá nhân vậy có sợ mất không, Nguyễn Vinh khẳng định: "Của ai thì sẽ mãi là của người đó. Mình cứ đẹp trai, kiếm tiền giỏi, cưng bạn gái thì đố ai giật được".
Chàng trai 29 tuổi nói thêm bạn gái anh cao 1,64 m và "càng lớn, càng trắng trẻo". Nguyễn Vinh thừa nhận dù đã yêu nhau 3 năm nhưng vẫn chưa có điểm gì không thích ở bạn gái.
"Mình thích nhất là làm được điều gì đó khiến cô ấy cười hết cỡ, nghe đã lắm", 9X nói.
Dậy thì thành công là trào lưu được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Chỉ cần ghép tấm ảnh hồi nhỏ với hiện tại rồi đăng lên mạng xã hội, nhiều người được chú ý nhờ các màn "lột xác" ngoạn mục, trông như không phải cùng một người.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)