9x gây ấn tượng bởi ngoại hình chuẩn 'soái ca', sở hữu dàn xe moto 'khủng'

Google News

Xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây, chàng trai 9x này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì vẻ ngoài đậm chất hot boy cùng niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xe phân khối lớn.

Tham gia chương trình hẹn hò với mong muốn tìm được 'một nửa' yêu thương, mặc dù bị loại từ sớm nhưng chàng trai này vẫn khiến dân tình 'đổ rầm rầm' vì vẻ ngoài quá điển trai.
9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'
 

9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-2
Xuất hiện trên sóng truyền hình, 9x được dân mạng nhiệt tình tìm kiếm vì quá điển trai. 
Được biết, anh chàng khiến nhiều fan nữ 'đứng ngồi không yên' này có tên là Lê Duy Hoàng Minh (SN 1996, đến từ Bình Thuận), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 9x vừa tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM.
9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-3
 

9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-4
 

9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-5
 Cận cảnh vẻ ngoài điển trai của anh chàng 9x Sài Gòn.
Sở hữu gương mặt điển trai chẳng thua kém hot boy nào cùng nụ cười tỏa nắng, Hoàng Minh còn gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn, chiều cao 1m71. Không chỉ may mắn có lợi thế về ngoại hình , chàng trai 9x này còn nhận được nhiều đánh giá cao khi tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình, sitcom.
9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-6
 Ngoại hình cuốn hút của 9x chẳng thua kém gì hot boy Hàn Quốc nào.
Hoàng Minh từng đảm nhiệm vai diễn trong phim truyền hình như Để đó vợ lo (phát sóng trên kênh HTV9), một số phim sitcom như Những chàng trai năng động, Tình đầu đại ca,... hay đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim Motorola. Chàng trai này cũng là gương mặt khá quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trong những tập phim của Mì Gõ.
9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-7
 9x hiện đang là diễn viên tự do nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-8
9x cũng từng hợp tác với nhiều ca sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. 
Bên cạnh đó, Hoàng Minh còn từng có cơ hội hợp tác cùng nam ca sỹ nổi tiếng Sơn Tùng MTP trong TVC quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV 'Anh đang nơi đâu' và trong bộ phim Mobistar cùng ca sỹ Miu Lê hay hợp tác với ca sĩ Issac trong phim ngắn 'Orion O'star Story'.
Không chỉ tham gia diễn xuất, Hoàng Minh còn nhận lời mời làm người mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Ngoài ra, 9x cũng dành thời gian và tâm huyết để phát triển kênh Youtube riêng có nội dung chuyên về mô-tô.
9x gay an tuong boi ngoai hinh chuan 'soai ca', so huu dan xe moto 'khung'-Hinh-9
 Hoàng Minh có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc xe phân khối lớn và mạnh dạn thành lập kênh Youtube cho riêng mình.
Bắt đầu làm video được hơn 3 tháng với 102 sản phẩm được đăng tải, kênh Youtube của Hoàng Minh đã nhận được hơn 65.000 lượt sub. Anh chàng điển trai này cũng tiết lộ, chủ yếu 9x 'bỏ tiền làm Youtube chứ không phải kiếm tiền trên Youtube'.
Không ngần ngại làm bất cứ việc gì để có thu nhập, với số tiền tích lũy được sau nhiều năm bươn trải, Hoàng Minh đã có thể tự sắm cho mình những chiếc xe phân khối lớn để thỏa mãn niềm đam mê. 9x từng sở hữu chiếc xe trị giá cả tỷ đồng hay chiếc xe đầu tiên mà anh chàng mua được là KawasaKi Z1000 với giá 450 triệu đồng.
Vừa điển trai, tài giỏi lại đang độc thân, Hoàng Minh trở thành mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái. Bởi vậy mà trên trang cá nhân của anh chàng cũng thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và những bình luận 'thả thính' không ngớt từ hội chị em F.A.
Theo Xiu/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)