2 chị em đưa tiệm kim hoàn gia đình thành nhãn hiệu trang sức

Google News

Không chỉ tiếp quản sự nghiệp gia đình, hai chị em Fiona Zhuang và Sarah Zhuang còn biến nó trở thành thương hiệu trang sức quốc tế được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Hai chị em Sarah Zhuang và Fiona Zhuang là người đồng sáng lập thương hiệu trang sức Sarah Zhuang Jewelry. Họ xuất thân từ một gia đình làm nghề kim hoàn ở Hong Kong.

Được biết, mẹ chính là nguồn cảm hứng của chị em nhà Zhuang. Bà đã tự thân quản lý chuỗi cửa hàng trang sức của gia đình mang tên Takfook Jewelry ở Hong Kong hơn 20 năm qua. Khi mẹ về hưu, hai chị em nhà Zhuang tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

2 chi em dua tiem kim hoan gia dinh thanh nhan hieu trang suc

Fiona Zhuang (trái) và Sarah Zhuang. Ảnh: @sarah.zhuang.

Trước đó, Fiona giúp đỡ mẹ trong việc kinh doanh. Sarah tham gia với vai trò nhà thiết kế trang sức dù trước đấy cô chưa từng được đào tạo.

Sau một thời gian tham gia việc kinh doanh của gia đình, Sarah quyết định tham gia Học viện Đá quý Mỹ (GIA) ở Hong Kong. Khóa học này đã khơi dậy trong cô niềm đam mê sáng tạo và phát triển sự nghiệp thiết kế trang sức. Sau GIA, Sarah tiếp tục tham gia nhiều khóa học thiết kế trang khác ở Hong Kong, Đài Loan và Italy.

Chẳng mấy chốc, thương hiệu Sarah Zhuang Jewelry trở nên nổi tiếng. Bên cạnh trở thành người đồng sáng lập thương hiệu trang sức của Sarah, hai chị em tiếp tục thay mẹ làm giám đốc điều hành Takfook Jewelry.

Cửa hàng trưng bày của hai chị em nằm ở trung tâm thương mại Concordia (Tsim Sha Tsui, Hong Kong) cùng một số thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng khác đến từ Anh, Nhật Bản và Trung Quốc.

2 chi em dua tiem kim hoan gia dinh thanh nhan hieu trang suc-Hinh-2

Sarah tự thực hiện các mẫu thiết kế trang sức. Ảnh: @sarah.zhuang.

Sarah mất khoảng 2 năm để hoàn thiện một bộ sưu tập trang sức. Cô lấy cảm hứng từ người phụ nữ trong xu thế hiện đại, kết hợp tính linh hoạt và sự sang trọng đương thời vào các tác phẩm.

Do vậy, những mẫu thiết kế của thương hiệu Sarah Zhuang Jewelry phản ánh nét nữ tính hiện đại kết hợp với họa tiết thiên nhiên như hoa và bướm.

Bên cạnh đó, Sarah Zhuang Jewelry là thương hiệu đầu tiên hợp tác với hãng đồng hồ Memorigin trứ danh và cho ra mắt bộ sưu tập Butterfly Rose Tourbillon Watch. Tính linh hoạt đặc biệt ở dòng đồng hồ này thể hiện ở chỗ người dùng có thể biến sản phẩm thành vòng cổ hoặc nhẫn.

2 chi em dua tiem kim hoan gia dinh thanh nhan hieu trang suc-Hinh-3

Hai chị em cùng bố mẹ. Ảnh: @sarah.zhuang.

Theo Hồng Chang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)