Bên trong penhouse “đậm mùi tiền” đắt nhất xứ Hàn của Jang Dong Gun

Google News

Dù chỉ chụp hình tự sướng nhưng bà xã của Jang Dong Gun đã tiết lộ một phần trong căn nhà trị giá 16,3 tỷ won (khoảng 333 tỷ đồng) đẳng cấp.

Theo Osen, nữ diễn viên Go So Young mới đây đã chia sẻ bức ảnh cô chụp hình tự sướng trước gương nhà trước khi đi ra khỏi cửa. Có thể thấy, cô khá bận rộn khi một tay đang gọi điện thoại và tay kia cầm một chiếc điện thoại khác chụp hình tự sướng.
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun
Bức ảnh chụp tự sướng đơn giản nhưng hé lộ phần nào bên trong căn hộ đắt đỏ của vợ chồng Jang Dong Gun. 
Cô diện một bộ đồ thể thao năng động, thoải mái, đeo một chiếc túi sang trọng. Dù mặc đồ đơn giản nhưng bà xã của Jang Dong Gun cũng toát lên dáng vẻ thanh lịch.
Chỉ là những hình ảnh đơn giản nhưng bức ảnh này lại khiến truyền thông xôn xao bởi nhiều “mùi tiền”. Chiếc gương chỉ nhìn đã thấy có giá trị không nhỏ và ngay bên dưới đặt một chiếc bàn cẩm thạch sang trọng.
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun-Hinh-2
Hình ảnh đơn giản nhưng đầy sự xa hoa 
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức hình khác chụp chiếc bàn với nến thơm, túi xách. Trong đó, chiếc túi gây chú ý với thiết kế lạ mắt, độc đáo.
Chỉ là những bức hình đơn giản nhưng cũng cho thấy bên trong căn hộ xa hoa của cặp vợ chồng tài tử đình đám. Trước đó, vợ chồng Jang Dong Gun – Go So Young đã dọn đến ở trong căn penhouse được mệnh danh đắt nhất Hàn Quốc với mức giá 16,3 tỷ won tại khu Penthouse Cheongdam (PH129), Seoul.
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun-Hinh-3
Vợ chồng tài tử Jang Dong Gun cho thấy đẳng cấp giàu có của mình 
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun-Hinh-4
 
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun-Hinh-5
 
Ben trong penhouse “dam mui tien” dat nhat xu Han cua Jang Dong Gun-Hinh-6
 Bên trong căn penhouse được chủ đầu tư tung ra
Được biết, căn penhouse này có diện tích lên đến 407 mét vuông, có view hướng ra sông Hàn. Bên cạnh đó, có thang máy riêng được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư và trong nhà có sẵn phòng chiếu phim, phòng tập golf mini, quầy rượu và phòng tập gym. Chỉ riêng tiền thuế mỗi năm đã là 400 triệu won (8,1 tỷ đồng).
Hàng xóm của cặp đôi quyền lực này là những nhân vật đình đám như golf thủ Park In Bi, giáo sư toán học đầu tiên của Hàn Quốc Hyun Woo Jin cùng loạt CEO của các tập đoàn.
Theo Nhã Phong/Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)