Trang trí phòng bằng xốp dán tường, giải pháp kinh tế cho sinh viên

Google News

Trang trí phòng trọ bằng xốp dán tường được xem là giải pháp làm đẹp không gian sống vừa đơn giản, vừa kinh tế cho sinh viên.

Hiện nay, xốp dán tường được chia làm 4 nhóm chính: Xốp dán tường giả gạch, xốp dán tường giả vân gỗ, xốp dán tường giả đá, xốp dán tường giả da. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các loại xốp dán tường khác nhau dựa trên sở thích và mục đích sử dụng.
1. Trang trí phòng bằng xốp dán tường giả gạch
Xốp dán tường giả gạch rất phổ biến và được ưa chuộng, chiếm khoảng 50% tổng mức tiêu thụ xốp dán tường. Trong đó, trang trí phòng trọ bằng xốp dán tường giả gạch màu trắng, màu hồng được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế, hiện đại.
2. Trang trí phòng bằng xốp dán tường giả gỗ
Với đặc tính ứng dụng cao, dễ phối hợp với đồ nội thất nên xốp dán tường giả gỗ có tổng lượng tiêu thụ lớn, chỉ sau mẫu giả gạch.
Xốp dán tường giả gỗ được nhiều sinh viên sử dụng để trang trí phòng trọ, thậm chí nó cũng được ứng dụng trong trang trí phòng khách gia đình, nhà hàng, quán café…
Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ in ấn tiên tiến, hoạ tiết giả vân gỗ trên xốp dán tường trở nên sống động như thật, mang đến vẻ sang trọng, cao cấp cho không gian trong khi giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ thật.
Trang tri phong bang xop dan tuong, giai phap kinh te cho sinh vien
Biết cách phối màu xốp dán tường đẹp, bạn sẽ tạo nên một không gian ấn tượng với chi phí "rất sinh viên". Đồ họa: Phương Duy. 
3. Trang trí phòng bằng xốp dán tường giả đá
Xốp trang trí tường giả đá mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của phong cách nội thất châu Âu. Mẫu này sở hữu hoạ tiết với độ sắc nét cao, chân thật, tạo ấn tượng cho cả căn phòng. Để tổng thể phòng trọ vốn đã nhỏ không trở nên rối mắt, bạn chỉ nên dán một mảng tường phía sau giường ngủ là đủ an toàn để làm nổi bật không gian.
Xốp dán tường giả đá là giải pháp trang trí phòng trọ rất được ưa chuộng. Hoạ tiết lạ mắt, gần gũi với thiên nhiên của vật liệu này như mang đến làn gió mới cho phòng trọ cũ kỹ của bạn.
4. Trang trí phòng bằng xốp dán tường giả da
Tương tự như xốp dán tường giả đá, mẫu xốp trang trí tường mang đến vẻ đẹp cổ điển phảng phất hơi hướm Châu Âu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, xốp giả da thường khó phối hợp với nội thất trong phòng trọ, do vậy, bạn chỉ nên dán một mảng tường nhỏ trong phòng như sau ghế sofa để mang lại sự tinh tế nhất.
Xốp dán tường giả da được liệt vào hàng cao cấp và có thể thi công ở bất cứ không gian nào, kể cả trần nhà. Bạn có thể dùng tấm xốp giả da làm background tivi hoặc dán một lớp xốp giả da phía sau giường ngủ tránh trường hợp đụng đầu vào tường nhà.
Theo Phương Duy/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)