Trang trí nhà theo quy tắc phong thủy để thay đổi vận may

Google News

Phong thủy nhà ở có thể giúp chủ nhà đổi vận từ nghèo khó thành giàu sang.

Phong thủy là một triết lý siêu hình của Trung Quốc mang lại sự hài hòa cho không gian sống. Phong thủy tốt không mang lại cho bạn tiền bạc, của cải mà còn mang đến cho bạn bình an, hạnh phúc. Có nhiều mẹo phong thủy nhà ở đơn giản giúp bạn thay đổi không gian, thu hút vượng khí để trở nên giàu có hơn mỗi ngày.
Cửa trước luôn mở rộng
Cửa trước là yếu tố rất quan trọng trong ngôi nhà bạn. Cửa trước rộng mở, không vướng vật lạ sẽ giúp bạn đón được nhiều vượng khí hơn vào trong nhà.
Trang trí nhà theo quy tắc phong thủy này, nhà nghèo khó mấy cũng thành giàu sang nứt vách
Không gian nhà sạch sẽ, ngăn nắp
Một không gian bừa bộn không thể thu hút, cũng không thể giữ được vượng khí. Hãy dành chút thời gian để dọn dẹp nhà cửa, vứt bớt những món đồ để không gian nhà trở nên sạch sẽ, ngăn nắp.
Trang tri nha theo quy tac phong thuy de thay doi van may
 
Bài trí khu vực mang lại tiền tài
Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.
Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành.
Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.
Sử dụng biểu tượng phong thủy
Hãy bài trí những biểu tượng của sự giàu có, đủ đầy trong nhà. Bạn có thể sử dụng các biểu tượng cổ điển, chẳng hạn như con tàu, cóc tài lộc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sắc tố vàng trong tranh, gối, thảm và các đồ vật khác xung quanh nhà và văn phòng của bạn.
Sử dụng bể cá phong thủy
Hãy trang trí nhà hoặc văn phòng của bạn với bể cá phong thủy để thu hút sự giàu có. Bể cá cũng là vật trang trí tuyệt vời cho không gian sống và làm việc của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các đồ vật trang trí có hình ảnh con cá để thu hút sự giàu có vào trong nhà ví dụ treo tranh nghệ thuật trong phòng ngủ, đồng hồ in hình cá trong nhà bếp và bể cá ở phòng khách.
Theo Thespruce

>> xem thêm

Bình luận(0)