Nhà cũ bỗng dưng sáng đẹp, sạch bong chỉ nhờ duy nhất thứ này

Google News

Dùng baking soda chính là cách tuyệt hay để bạn lau dọn nhà cửa. Mỗi khi đi mua sắm, đừng quên sắm những túi baking soda. Nguyên liệu này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn lau dọn nhà cửa.

Ống nước
Ống nước trong thời gian dài sẽ bị tắc và có mùi khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, bạn nên đổ baking soda xuống ống nước. Baking soda sẽ giúp thông ống nước và giảm mùi hôi cực kỳ hiệu quả.
Nha cu bong dung sang dep, sach bong chi nho duy nhat thu nay
 
Máy giặt
Có thể bạn không biết rằng baking soda có tác dụng tẩy trắng quần áo sáng màu cũng như làm mềm vải. Nếu bạn đang muốn vệ sinh máy giặt thì hãy dùng baking soda nhé.
Nha cu bong dung sang dep, sach bong chi nho duy nhat thu nay-Hinh-2
 
Tủ lạnh
Baking soda giúp giảm mùi đáng kể trong tủi lạnh vì vậy đừng ngại rắc baking soda ở ngăn dưới cùng và chờ đợi kết quả nhé. Ngoài ra, baking soda cũng có thể được sử dụng để loại bỏ vết bẩn trong tủ lạnh.
Nồi và chảo
Nếu bạn quá mệt mỏi khi phải rửa sạch nồi và chảo cáu bẩn, hãy sử dụng baking soda để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Baking soda vừa là cách làm sạch vết bẩn và khử mùi hiệu quả.
Nha cu bong dung sang dep, sach bong chi nho duy nhat thu nay-Hinh-3
 
Lò vi sóng
Baking soda là một nguyên liệu tuyệt vời để làm sạch lò vi sóng cũng như xử lý dầu mỡ, mùi hôi và các vết bẩn. Baking soda sẽ làm nên điều kỳ diệu ở bên trong lò vi sóng và bạn sẽ không phải lo lắng về dư lượng hóa chất.
Nha cu bong dung sang dep, sach bong chi nho duy nhat thu nay-Hinh-4
 
Lò nướng
Sử dụng baking soda chính là cách làm sạch lò nướng đơn giản nhất mà bạn từng áp dụng. Baking soda có thể giúp xử lý các vết bẩn cứng đầu trong lò nướng trong thời gian ngắn nhất. Cách làm rất đơn giản: sử dụng một chai nước để phun nước pha baking soda vào bên trong lò nước và để một thời gian ngắn rồi lau lại bằng khăn ẩm.
Nha cu bong dung sang dep, sach bong chi nho duy nhat thu nay-Hinh-5
 
Thùng rác
Thùng rác để lâu sẽ bị bẩn và bốc mùi khó chịu. Baking soda chính là cách để làm sạch và khử mùi thùng rác cực kỳ đơn giản và hiệu quả.
Quỳnh Trang/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)