Nhà 3 thứ này kiên cố “lộc khí” cao gia chủ dễ phát tài

Google News

Phong thủy nhà ở vô cùng quan trọng nên khi chọn nhà bạn nên lựa chọn những ngôi nhà có những thứ này kiên cố và tránh xa ngôi nhà có 2 thứ này nghiêng lệch.

Tường nhà kiên cố, không phai màu

Một ngôi nhà nếu như đã được xây dựng đã lâu nhưng vẫn còn kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Khi bạn sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững. Trên con đường tài lộc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, đặc biệt nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ trong tương lai.

Cửa chính vững vàng

Trong phong thủy thì cửa chính là một nơi rất quan trọng, và đây cũng chính là một bộ mặt của ngôi nhà. Khi bạn sống trong ngôi nhà mà phần cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu thì tức là ngôi nhà bạn đang ở cũng có phong thủy rất tốt.

Theo chia sẻ của các chuyên phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp làm gì cũng thuận lợi phát tài.

Nha 3 thu nay kien co “loc khi” cao gia chu de phat tai

Tường nhà kiên cố là ngôi nhà tốt cho phong thủy

Xà ngang ngôi nhà luôn kiên cố

Một ngôi nhà nếu có xà ngang kiêng cố là ngôi nhà có phong thủy vô cùng tốt. Nếu bạn may mắn được sống trong ngôi nhà như vậy thì đừng bao giờ bán đi cho người khác kẻo mất lộc. Xà ngang của ngôi nhà thường được làm bằng những loại gỗ quý hiếm mối mọt không thể tấn công, cuộc sống của chủ nhà cũng ngày càng kiên cố vững vàng. Con đường tài lộc luôn rủng rỉnh thư thả hơn người.

Bàn thờ hoặc ảnh thờ bị nghiêng chếch xuống

Theo phong tục của người Việt Nam chúng ta thì phần bàn thờ chính là nơi vô cùng linh thiêng, nên rất được coi trong. Việc đại kỵ trong phong thủy là khi bạn thấy bàn thờ, hoặc ảnh thờ trong nhà mình bị nghiêng chếch xuống đất. Bởi đây chính là điềm rất xấu trong thời gian tới bạn hãy kiểm tra lại ngay tình hình tài chính của gia đình,  khiến cho con đường tài lộc của gia đình bạn dễ bị hao hụt.

Chính vì vậy, khi đặt bàn thờ tốt nhất bạn nên chọn một chiếc bàn thờ đẹp nhưng vẫn đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn. Nếu như không may bàn thờ bị nghiêng chếch cũng là diềm báo tỏng nhà có khả năng sẽ gặp sự cố, dễ có đau ốm cãi vã ly tán. Vì vậy, bạn nên sữa chữa hoặc đổi một chiếc bàn thờ mới vững vàng hơn.

Nha 3 thu nay kien co “loc khi” cao gia chu de phat tai-Hinh-2

Ngôi nhà có cửa kiên cố

Treo ảnh lệch, hoặc những bức ảnh u tối

Nhiều gia đình thường có thói quen treo ảnh để trang trí cho ngôi nhà tăng thêm tính thẩm mỹ. Nhưng nếu treo ảnh bạn nên treo thẳng hàng lối và chọn những bức ảnh có màu sắc tươi sáng. Nếu như bạn treo ảnh bị lệch hướng xiên vẹo, hoặc chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc, ảm đạm thì dễ gây tâm trạng u ất cho người sống trong nhà. Ngoài ra, xét về mặt phong thủy nhà ở, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ  cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)