Người tình tin đồn 1 thời của Kim Tae Hee tậu tòa nhà giá hơn 152 tỷ

Google News

Nam diễn viên Ha Jung Woo, người từng bị đồn hẹn hò Kim Tae Hee đã bỏ ra số tiền lớn để mua tòa nhà tại Hwagok-dong.

Vừa qua, 1 nguồn tin tiết lộ Ha Jung Woo đã tậu tòa nhà ở Hwagok-dong với giá 7,3 tỷ won (hơn 152 tỷ đồng). Tòa nhà này có tổng diện tích 812m2 với diện tích sàn là 461m2.
Nguoi tinh tin don 1 thoi cua Kim Tae Hee tau toa nha gia hon 152 ty
 Nam diễn viên Ha Jung Woo, người từng bị đồn hẹn hò Kim Tae Hee đã bỏ ra số tiền lớn để mua tòa nhà tại Hwagok-dong.
Nam diễn viên “Thử thách thần chết” mua tòa nhà trên vào ngày 6/7 nhưng phải đến đầu tháng 12 mới hoàn tất thủ tục. Được biết, Ha Jung Woo nhận được khoản vay 4,7 tỷ won từ phía ngân hàng với tòa nhà mới và căn nhà hiện tại của anh, biệt thự hạng sang ở khu phố Jamwon-dong trở thành tài sản thế chấp.
Chính thức hoàn thành việc xây dựng vào tháng 9/2016, tòa nhà mà Ha Jung Woo mới mua là nơi Starbucks thuê địa điểm để mở cửa hàng hồi tháng 11 cùng năm. Số tiền thuê hàng tháng là 24 triệu won, tiền đặt cọc là 400 triệu won và tỷ lệ hoàn vốn là 4,16%.
Nguoi tinh tin don 1 thoi cua Kim Tae Hee tau toa nha gia hon 152 ty-Hinh-2
 Ha Jung Woo là 1 trong những nam diễn viên điện ảnh hàng đầu ở Hàn Quốc.
Ha Jung Woo là 1 trong những diễn viên điện ảnh hàng đầu tại xứ sở kim chi. Anh góp phần lớn vào việc thúc đẩy doanh thu phòng vé nội địa. Ha Jung Woo từng ba lần lên ngôi Ảnh đế Baeksang và được khán giả đặc biệt yêu mến trong phim “Thử thách thần chết”. Bên cạnh vai trò là 1 diễn viên, anh còn là 1 đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất phim. Năm 2012, Ha Jung Woo từng dính tin đồn hẹn hò với Kim Tae Hee. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận vào thời điểm bấy giờ.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)