Doanh nghiệp bất động sản uy tín khẳng định chỗ đứng trên thị trường

Google News

Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn sàng lọc khá mạnh. Sự sàng lọc này sẽ khiến những doanh nghiệp yếu kém về năng lực tài chính, thiếu tính chuyên nghiệp dần phải nhường chỗ cho các doanh nghiệp mạnh về năng lực tài chính và chuyên nghiệp.

Phát biểu tại Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội sáng nay (15/11), ông Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản khẳng định, thị trường bất động sản thời gian qua đã có bước phát triển quan trọng, các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương...
Theo đó, đã hình thành lên rất nhiều dự án nhà ở, khu đô thị mới, các công trình sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị, nâng cao điều kiện sống của các tầng lớp dân cư, giúp chuyển dịch cơ cấu, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Đồng thời từng bước đáp ứng nhu cầu về nhà ở của các tầng lớp nhân dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Thị trường bất động sản phát triển được đánh giá là đầu kéo, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các thị trường thị trường khác (thị trường vốn, thị trường xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, nội thất, thị trường lao động…).
Trao đổi với báo chí trước đó, nhiều chuyên gia cũng nhìn nhận, thị trường bất động sản đang bước sang một giai đoạn mới với nhiều thay đổi tích cực. Thị trường diễn biến theo hướng “gạn đục khơi trong”, theo đó, doanh nghiệp muốn phát triển tốt, đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.
Ghi nhận thực tế thị trường cho thấy, nhiều doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt thời gian qua đều thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trên thị trường. Chính sự chuyên nghiệp này đã giúp tên tuổi các doanh nghiệp ngày càng được tin tưởng trên thị trường. Bằng chứng là hầu hết các dự án của các doanh nghiệp này tung ra thị trường đều được khách hàng đón nhận.
“Mặc dù thị trường bất động sản hiện đang có chuyển biến tốt, nhưng vẫn trong giai đoạn sàng lọc khá mạnh. Sự sàng lọc này sẽ khiến những doanh nghiệp yếu kém về năng lực tài chính, thiếu tính chuyên nghiệp dần phải nhường chỗ cho các doanh nghiệp mạnh về năng lực tài chính và chuyên nghiệp”, một chuyên gia nhìn nhận.
Doanh nghiep bat dong san uy tin khang dinh cho dung tren thi truong
 Khu công viên cây xanh, tạo mảng xanh tươi mát xung quanh dự án New City.
Trong bối cảnh thị trường chung, nhiều doanh nghiệp bất động sản hoạt động chuyên nghiệp, có uy tín cũng đang khẳng định được vị thế của mình. Trong số đó có thể kể tới cái tên Thuận Việt với bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2017 này khi cho ra mắt thành công dự án căn hộ New City. Bước đệm này đã giúp doanh nghiệp tự tin đứng vào hàng ngũ những nhà đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường nội địa.
Gần 20 năm hoạt động trong ngành xây dựng, Thuận Việt đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thương trường, trở thành tổng thầu hàng đầu được các đối tác tin cậy và lựa chọn cho các dự án tầm cỡ. Hàng loạt công trình dân dụng và công nghiệp, hạ tầng, an sinh xã hội tại TP HCM và một số tỉnh thành đã ghi dấu ấn Thuận Việt bởi tính năng hiện đại, nét mỹ thuật và độ bền kết cấu. Không những thế, doanh nghiệp còn được các tập đoàn BĐS “chọn mặt gửi vàng” trong việc thi công xây dựng những đô thị cao cấp như Saigon Pearl, Phu Long Residence, Charmington La Pointe...
Tham gia vào dự án khu đô thị New City lần này, Thuận Việt đã tạo lên những hiệu ứng đáng kể. Ngay khi thông tin ngày mở bán được rò rỉ trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã tìm đến phòng giao dịch của chủ đầu tư để đăng ký tham quan và mua căn hộ. Mới nhất, trong ngày ra mắt dự án vào trung tuần tháng 10 vừa qua, dù trời đổ mưa lớn nhưng rất đông khách hàng đã đến tham dự và đặt mua 155 căn của đợt chào bán đầu tiên.
Doanh nghiep bat dong san uy tin khang dinh cho dung tren thi truong-Hinh-2
 
Không riêng gì khách hàng, những người nổi tiếng trong làng giải trí như: á hậu quý bà thế giới Thu Hương, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Hiền thục đều ấn tượng trước lối thiết kế thoáng đãng của New City. Tại buổi lễ ra mắt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên về quy mô, kiến trúc và vị trí xây dựng dự án. Anh đã quyết định chọn cho mình một căn hộ để làm chốn đi về.
Doanh nghiep bat dong san uy tin khang dinh cho dung tren thi truong-Hinh-3
 
Căn hộ New City được doanh nghiệp thiết kế hoàn thiện với vật liệu và trang thiết bị cao cấp đúng như cam kết với khách hàng. Hệ thống phát điện dự phòng thông minh giúp đảm bảo vận hành thang máy, chiếu sáng hành lang, chiếu sáng bên trong căn hộ và cung cấp điện cho tủ lạnh 24/24. Bên cạnh đó, New City là dự án đầu tiên trang bị hệ thống lọc nước tăng cường công nghệ Đức, cung cấp nước sạch uống trực tiếp cho cư dân theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao và các nước tiên tiến.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)