Thuận Việt - Khi chủ đầu tư là nhà thầu xây dựng

Google News

(Kiến Thức) - Từ kinh nghiệm và năng lực sẵn có, Thuận Việt đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản (BĐS). Dự án đầu tay New City được giới chuyên môn đánh giá cao, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và khách hàng trong ngày ra mắt thị trường.   

Ngã rẽ bất ngờ
Nhắc đến Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thuận Việt, nhiều người đã nghĩ tới một nhà tổng thầu xây dựng thành công, luôn khẳng định mình trên mọi phương diện trong lĩnh vực liên quan đến xây lắp. Bằng 20 năm uy tín và kinh nghiệm, Thuận Việt được thành phố giao phó thực hiện các dự án hạ tầng và khu dân cư tại phường Bình Khánh, quận 2. Không những thế, doanh nghiệp còn được các chủ đầu tư gửi trọn niềm tin để xây dựng hàng loạt dự án nhà ở cao cấp như Saigon Pearl, Phu Long Residence, Charmington La Pointe, Carillon 7...
Bên cạnh lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công trình công nghiệp, Thuận Việt còn hoạt động hiệu quả ở các mảng thi công hạ tầng, khai khoáng và sản xuất nhôm kính. Vòng tròn khép kín trong cung cấp vật liệu và thi công xây dựng đã giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng công trình, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
Liên tục chinh phục thành công những tầm cao mới đã mang lại nguồn tài chính vững mạnh cho Thuận Việt. Dựa trên những tiềm lực sẵn có, doanh nghiệpđã quyết định rẽ lối sang lĩnh vực đầu tư BĐS và xác định đây sẽ là mảng kinh doanh chủ lực trong thời gian tới.
Quyết tâm chinh phục thị trường bằng dự án tầm cỡ
Thuan Viet - Khi chu dau tu la nha thau xay dung
 
Là dự án đầu tay của Thuận Việt nhưng New City đã mang lại thành công ngoài mong đợi cho chủ đầu tư. Tại buổi lễ ra mắt dự án trong tháng 10/2017, đông đảo khách hàng đã đội mưa để đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ và 155 căn của đợt mở bán đầu tiên được tiêu thụ trong thời gian ngắn đã nói lên sức hút của dự án trong tình hình thị trường hiện nay.
Thuan Viet - Khi chu dau tu la nha thau xay dung-Hinh-2
 
Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, cạnh bên những dự án đình đám nhất trong làng BĐS TPHCM, New City nổi lên như một ốc đảo xanh với các công viên nội khu và công viên dọc bờ sông. Căn hộ được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp. Ngoài ra, trong căn hộ còn có thiết bị cảm ứng tự động bật - tắt đèn chiếu sáng, hệ thống kiểm soát an ninh video door phone, hệ thống cấp nước sạch uống trực tiếp tại vòi theo chuẩn khách sạn 5 sao và các nước tiên tiến trên thế giới.
New City có các tiện ích khép kín như: trường mầm non đạt chuẩn, sân chơi trẻ em, khu mua sắm, siêu thị, gym, spa, hồ bơi, sân thể thao và BBQ ngoài trời... Toàn bộ dự án được bố trí cảnh quan theo hướng “Thuận phong tụ thủy”, mang đến không gian sống xanh mát, vô vàn điều tốt lành cho tổ ấm, khởi nguồn cho sức khỏe dồi dào, thịnh vượng như ý.
Thuan Viet - Khi chu dau tu la nha thau xay dung-Hinh-3
 Được bố trí cảnh quan theo hướng “Thuận phong tụ thủy”, New City mang đến không gian sống xanh mát, khởi nguồn cho sức khỏe dồi dào, thịnh vượng như ý.
Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, New City nhận được sự quan tâm của khách hàng là nhờ đáp ứng đúng nhu cầu thực và sở hữu nhiều ưu thế nổi trội như: chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, môi trường sống xung quanh chất lượng, thiết kế sang trọng, hạ tầng hoàn thiện, phương thức thanh toán linh hoạt cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Những điểm mạnh này chính là bảo chứng cho một dự án đầy tiềm năng, mang lại giá trị sinh lời cao trong tương lai.
Sự thành công của dự án đã mở ra hướng phát triển mới cho doanh nghiệp. Trong một ngày không xa, Thuận Việt sẽ đầu tư thêm nhiều dự án BĐStầm cỡ, kiến tạo những cộng đồng dân cư có chất lượng sống tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)