Ngắm "ngôi nhà bay" được Winch Design độ lên từ Boeing 737

Google News

Hãng Winch Design đã thiết kế lại chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới hiện nay Boeing 737 trở thành một "ngôi nhà bay" thực sư với thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Ngam
"Ngôi nhà bay" BBJ-1, là sản phẩm xa xỉ được hãng Winch Design thiết kế lại từ chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới hiện nay Boeing 737 với nội thất tiện nghi và sang trọng bậc nhất. 

Ngam
Thay cho chức năng chuyên chở hành khách ban đầu, hãng Winch Design đã thiết kế lại chiếc Boeing 737 một không gian thoải mái, tiện nghi với các thiết bị nội thất cao cấp nhằm hướng tới khách hàng là những doanh nhân thành đạt. Trong ảnh là khu vực phòng khách của chủ nhân chiếc BBJ-1. 

Ngam
Với khoảng 74m2 mặt sàn, chiếc Boeing 737 nay trở thành một ngôi nhà thực sự trên không trung. "Ngôi nhà bay" có đầy đủ các tiện nghi, đảm bảo có các khách quý có thể tận hưởng chuyến du lịch dài ngày nhưng vẫn đảm bảo sinh hoạt được bình thường và khẳng định một đẳng cấp khác biệt. 

Ngam
Hãng Winch Design cho biết, "Ngôi nhà bay" BBJ-1 có thể chứa được 19 người, cùng một bàn ăn 5 người ở sảnh chính.  

Ngam
 Khu vực quầy bar được thiết kế đơn giản cho 4 người ngồi quây quần thưởng thức vị rượu vang thượng hạng cùng với những món ăn nhẹ được phục vụ liên tục.

Ngam
 Các kỹ sư của Winch Design thiết kế lại chiếc Boeing 737 hoàn toàn thủ công với tông màu màu bạc và màu kem để tôn lên sự sang trọng của không gian. Phòng ngủ trên chiếc BBJ-1 còn được trang bị TV 64 inch để phục vụ chủ nhân của chiếc máy bay trong quãng thời gian di chuyển trên bầu trời.

Ngam
 Máy bay BBJ-1 có thể bay hơn 11.400 km không ngừng nghỉ, với tốc độ lên đến 869km/h. Tổng chi phí đầu tư cho chiếc máy bay phản lực này rơi vào khoảng 90 triệu USD. 

Theo Đ.Trung/CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)