Nét đẹp hoài cổ đan xen sức sống trẻ trung trong căn hộ Modern Farmhouse

Google News

Căn hộ nhỏ xinh được chị Thảo Lee thiết kế theo phong cách Modern Farmhouse vừa mang nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, đầy sức sống.

Một căn hộ nhỏ theo phong cách Modern Farmhouse do chuyên gia decor nhà cửa Thảo Lee thực hiện. Không gian vừa đủ ấm cúng, có chút hoài cổ nhưng cũng sáng bừng nét trẻ trung của tuổi trẻ.

Hãy cùng VietNamNet tham quan căn hộ xinh xắn này:

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse

Chuyên gia decor nhà cửa chọn phong cách Modern Farmhouse cho căn hộ này, tuy nhiên, cô lược bỏ nhiều chi tiết rườm rà để không gian mang vẻ trẻ trung hơn.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-2

Màu trắng sữa làm chủ đạo, Thảo Lee dùng màu xanh lá làm điểm nhấn nhẹ nhàng. Màu trắng sáng sẽ có tác dụng làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật đồng thời đóng vai trò gắn kết mọi thứ lại với nhau.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-3

Thiết kế nội thất căn hộ này từ bàn ghế, kệ, tivi, đèn chùm, rèm cửa… đến đồ trang trí đều ăn nhập với nhau một cách tinh tế. Cảm giác chỉ cần đi làm về đặt mình xuống ghế thưởng trà cũng đủ làm xua tan bao mệt mỏi ngoài kia.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-4

Bếp chính là linh hồn của căn hộ, nơi mà gia đình ngồi bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, quây quần bên nhau trong những bữa cơm.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-5

Không gian bếp mở cũng như tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ ban công lớn. Các yếu tố công năng cũng được Thảo Lee nghiên cứu rất kĩ để gia chủ có khu nấu nướng trọn vẹn. Gần đó là bàn làm việc bên khung cửa sổ, mang đến năng lượng tích cực mỗi ngày.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-6

Một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách Modern Farmhouse chính là sự hiện diện của các đồ vật từ nhiều chất liệu khác nhau. Chúng giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho căn hộ.

Net dep hoai co dan xen suc song tre trung trong can ho Modern Farmhouse-Hinh-7

Sàn gỗ màu thô trầm là một ý tưởng hoàn hảo cho căn hộ bởi nó sẽ làm nổi bật lên vẻ đặc trưng của phong cách này.
Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)