Mục sở thị bất động sản chục ngàn mét vuông của sao Việt

Google News

Không gian rộng rãi, quang cảnh đẹp thơ mộng trong những mảnh đất tiền tỷ của sao Việt khiến nhiều người choáng ngợp.

Ngọc Sơn

Tháng 3/2020, Ngọc Sơn khiến nhiều người choáng hợp khi lần đầu tiên tiết lộ mảnh đất rộng 20.000 m2 tại Lâm Đồng. Đặc biệt hơn, nam danh ca cho biết anh không tốn tiền mua mà mảnh đất này là do một người hâm mộ gửi tặng.

Trên mảnh đất rộng, Ngọc Sơn trồng nhiều loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, bơ, chuối và rất nhiều rau củ quả. Ngoài ra anh còn dự định xây dựng một vườn thuốc quý trên mảnh đất này. Theo Ngọc Sơn chia sẻ, sở hữu một vườn cây rộng lớn là điều anh chưa từng nghĩ tới. Vì vậy, mỗi lần về Lâm Đồng thăm đất, thu hoạch trái cây, rau củ, anh đều cảm thấy hạnh phúc và may mắn.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet

Mảnh đất của Ngọc Sơn có diện tích lên đến 20,000 m2. Ở giữa khu đất còn có một con suối lớn đầy thơ mộng.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-2

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-3

Là người yêu quý thiên nhiên, do đó Ngọc Sơn rất quý trọng món quà này và sẽ dự định trồng thêm nhiều cây ăn quả và thuốc quý để phục vụ người dân.

Lý Nhã Kỳ

Được nhiều người nhớ đến với hình ảnh sang trọng nhưng ít ai biết, Lý Nhã Kỳ lại yêu thích cuộc sống “trồng rau nuôi cá”, gần gũi với thiên nhiên. Theo đó, Lỹ Nhã Kỳ sở hữu mảnh đất rộng 50.000 m2 nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, là nơi để người đẹp lui về nghỉ dưỡng và chăm sóc vườn rau. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong bộ trang phục giản dị, đi dép tổ ong thu lượm rau, nhặt trứng gà khiến dân mạng không khỏi thích thú. 

Ngoài ra, tất cả những loại nông sản ở đây đều được Lý Nhã Kỳ chăm sóc theo mô hình hữu cơ. Bên cạnh vườn rau cải thảo rộng 10.000 m2 mà cô từng giới thiệu còn có rất nhiều loại nông sản khác như atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây, súp lơ. Đặc biệt, cô còn nuôi thêm một đàn gà nhỏ tại khu nông trại.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-4

Lý Nhã Kỳ khiến dân mạng thích thú với hình ảnh diện đồ đơn giản, làm lụng chăm chỉ tại khu nông trại của mình.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-5

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-6

Niềm vui của Lý Nhã Kỳ là có rau sạch để ăn thường xuyên.

Minh Hằng

Không chỉ gây dấu ấn trong lòng khán giả qua hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng còn khiến bao người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản đúng chuẩn "nữ đại gia" của Vbiz. Trong đó không thể không kể đến mảnh đất rộng 20.000 m2, có giá trị không hề nhỏ vừa được nữa ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khu vườn rộng này, Minh Hằng trồng rất nhiều hoa, cây cảnh kết hợp với các loại cây ăn trái, rau củ quả như dừa, cam, chanh, sala, ổi, nha đam, roi… Ngoài ra, Minh Hằng còn cho xây dựng cầu tre, bàn ghế đá và các ngôi nhà lá để gia đình tới chơi. Được biết, để trồng được khu vườn này, nữ ca sĩ đã phải tốn khá nhiều tiền để đầu tư hệ thống nước tưới riêng, lắp vào từng gốc cây và vận chuyển nước ngọt từ thành phố về. Theo chia sẻ của Minh Hằng, ở xung quanh vẫn còn một mảnh đất chưa được khai phá và trong tương lai, cô dự định sẽ xây thêm một căn nhà lớn cho mọi người trong gia đình vui chơi, cắm trại".

Clip: Minh Hằng lần đầu tiết lộ khu đất rộng 20,000 m2.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-7

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-8

Khu đất này là nơi để Minh Hằng cùng bạn bè nghỉ ngơi vào thời gian rảnh rỗi.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-9

Xung quanh khu vườn là rất nhiều kênh rạch và nguyên một khu đất rộng bạt ngàn. Tất cả đều thuộc quyền sở hữu của Minh Hằng.

Trà Ngọc Hằng

Tháng 3/2020, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người choáng ngợp khi tiết lộ khu vườn rộng 66.000 m2, trị giá 15 tỷ đồng ở Đồng Nai. Trước khi quyết định đầu tư khu đất này, Trà Ngọc Hằng đã đi tham quan rất nhiều lần, cô không chỉ hài lòng về lợi ích khu vườn mang lại mà còn ấn tượng với phong cảnh thiên nhiên, không gian chụp ảnh "sống ảo" cực thơ mộng. Đặc biệt ở khu đất này còn có một con suốt nhỏ, tạo cho người đến cảm giác tươi mát và gần gũi với cuộc sống thiên nhiên.

Để cho khu vườn thêm sạch đẹp, Trà Ngọc Hằng thường xuyên thuê người đến cắt cỏ và quét dọn để lúc nào bước vào vườn cũng tạo cảm giác trong lành, mát mẻ. Hơn nữa, ở mảnh đất này còn có những cây ăn trái lâu năm có thể che mát cho cả khu vườn, đó cũng chính là lý do cô hay rủ bạn bè về vườn chơi vừa có thể tận hưởng không khí trong lành vừa không sợ bị nắng, vừa có thể vui chơi thoải mái.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-10

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-11

Khung cảnh khu vườn tạo cảm giác thơ mộng, gẫn gũi với thiên nhiên.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-12

Giữa khu vườn còn có một con suối nhỏ.

Muc so thi bat dong san chuc ngan met vuong cua sao Viet-Hinh-13

Diện tích khu vườn của Trà Ngọc Hằng rộng đến 66,000m2 và có giá trị 15 tỷ đồng.

Theo Kênh 14

>> xem thêm

Bình luận(0)