Gami Eco Charm – Hòn ngọc xanh giữa núi đồi Tây Bắc Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Năm vừa qua, cùng với sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, sự đầu tư của thành phố Đà Nẵng vào các dự án trọng điểm, bất động sản khu vực cũng đã ghi nhận mức tăng trưởng tích cực.

Tiềm năng phát triển của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng
Thành phố biển miền Trung này không chỉ là thành phố đáng sống nhất cả nước mà còn là điểm đến hàng đầu với khách du lịch trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, nguồn cung các sản phẩm bất động sản cũng phát triển theo nhu cầu của thị trường. Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản cùng nhiều dự án quy mô lơn đã chọn Đà Nẵng là điểm đến.
Đặc biệt, ghi nhận riêng tại khu vực phía Tây Bắc thành phố, số lượng giao dịch cũng tăng vọt. Không ít nhà đầu tư lớn đang tìm đến khu vực này với tham vọng biến “vùng đất đang say ngủ” này thành một khu đô thị kiểu mẫu, năng động. Trong khi đó, giới đầu tư nhỏ lẻ cũng bắt đầu gặt hái được những “trái ngọt” đầu tiên nhờ giá bất động sản khu vực này đang tăng lên từng ngày.
Gami Eco Charm – Hon ngoc xanh giua nui doi Tay Bac Da Nang
 
Tháo gỡ “nút thắt” hạ tầng
Trong thời gian qua nhiều công trình trọng điểm đã được thành phố gấp rút triển khai hoàn thiện. Hàng nghìn tỷ đồng đã được đầu tư cho khu công nghệ cao (diện tích 1.010ha, vốn đầu tư 8.800 tỷ đồng), khu công nghệ thông tin hay còn gọi là thung lũng silicon của châu Á (diện tích 341ha, vốn đầu tư 278 triệu USD), cảng biển quốc tế Liên Chiểu (vốn đầu tư 5.581 tỷ đồng). Hay có thể kể đến dự án đường Nguyễn Tất Thành nối dài, ga hàng hóa Kim Liên mới, cao tốc La Sơn - Túy Loan khớp nối với cao tốc Đà Nẵng – Dung Quất tạo thành hành lang vận tải đường bộ liên thông giữa các khu kinh tế lớn vùng trọng điểm miền Trung (Chu Lai, Dung Quất, Chân Mây).
Trước đà tăng trưởng ngày càng rộng mở, nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường cho rằng, nguồn cung căn hộ, đất nền của Đà Nẵng tăng mạnh nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được tốc độ tăng trưởng nhanh của dân số trong vòng 5 năm trở lại đây.
Do đó, xu hướng dịch chuyển về phía những cực tăng trưởng mới như Tây Bắc được dự kiến có thể mang lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản đang muốn đón đầu xu hướng tại khu vực này.
Gami Ecocharm –an cư tốt lành và sinh lời hấp dẫn
Một trong những dự án bất động sản ấn tượng ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện nay là Gami Eco Charm. Ngoài những ưu thế như hạ tầng khu vực hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội - ngoại khu phong phú, tiềm lực chủ đầu tư vững mạnh và minh bạch pháp lý, tiến độ dự án... Gami Eco Charm là dự án tiếp giáp trục đường Nguyễn Tất Thành phía Nam, đối diện bãi Nam Ô và cách bãi biển 5 phút đi bộ.
Dự án ghi điểm bởi mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư tại các biệt thự đơn lập và song lập, mang tới trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với không gian nghỉ dưỡng sạch, xanh, hòa nhập với thiên nhiên. Dự án hứa hẹn đem đến cơ hội an cư tốt lành và tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)