Hà Tăng khoe biệt thự trang hoàng ngập sắc hoa đón Tết

Google News

Hòa chung không khí ngày Tết cổ truyền, biệt thự nhà Hà Tăng cũng đã trang hoàng lộng lẫy, ngập sắc hoa xuân.

Rời xa giới giải trí sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình sau khi kết hôn tại một biệt thự triệu đô sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng được xây dựng, thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen và trắng. Căn nhà khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet
 

 

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet-Hinh-2
 

 

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet-Hinh-3
 

 

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet-Hinh-4
 

 

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet-Hinh-5
 Biệt thự nhà Hà Tăng được trang hoàng ngập sắc hoa xuân.

Mới đây nhất, bà mẹ 3 con đăng loạt ảnh khoe không gian biệt thự được trang hoàng ngập sắc hoa để đón Tết. Nàng "ngọc nữ" chỉ chú thích ngắn gọn: "29 Tết" nhưng dân tình phải trầm trồ trước không gian sống sang xịn nhà Hà Tăng. Cổng căn biệt thự nhà hào môn được đặt rất nhiều chậu hoa khoe sắc rực rỡ, thêm một chậu mai vàng lớn nở rộ cực bắt mắt. Chỉ nhìn qua, netizen cũng đủ biết cái Tết nhà Hà Tăng tầm cỡ thế nào.

Ha Tang khoe biet thu trang hoang ngap sac hoa don Tet-Hinh-6
 Những Tết trước, nàng "ngọc nữ" thường diện áo dài đón Tết cùng người thân

Được biết, dù làm dâu nhà hào môn quen với lối sống tiện nghi và hiện đại nhưng Hà Tăng vẫn thích đón Tết đậm chất truyền thống. Những năm trước, trong dịp Tết, vợ chồng "ngọc nữ" đều diện áo dài để ghi lại những hình ảnh trong không gian sống của mình cùng gia đình và người thân.

Theo Hoàng Mai/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)