Đi xem nhà, gia chủ chạy ngay khi thấy chi tiết kỳ lạ này

Google News

Một gia đình đi xem nhà mới dù rất ưng ý về thiết kế cấu trúc nhưng có một chi tiết khiến cô bắt buộc bỏ của chạy lấy người.

Mới đây, một tài khoản TikTok @themistershade đã chia sẻ một câu chuyện khiến nhiều người phải tò mo. Dù chỉ trong vài ngày, nhưng video đã đạt được gần 11 triệu views và có hàng chúc nghìn bình luạn.

Câu chuyện trong video, là của cô Shade quay lại hành trình đi xem căn nhà mới định mua rất đẹp. Căn nhà nằm thuộc vị trí bang Maryland, Mỹ, có giá 400,000 USD (tương đương khoảng 7 tỷ VNĐ. Ngôi nhà được thiết kế với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và kiến trúc theo phong cách Baltimore nên gia đình cô rất thích.  Nhưng điều không không hài lòng đó là một chiếc cầu thang được thiết kế theo kiểu ziczac rất đánh đố người đi. Một chiếc cầu tháng độc nhất vô nhị không giông ai.  Sau khi nhìn thấy chiếc cầu thang này cô Shade cho biết sau khi thấy thiết kế cầu thang siêu đặc biệt này, gia đình cô đã quyết định không mua căn nhà nữa vì cảm thấy quá bất tiện mỗi khi di chuyển.

Di xem nha, gia chu chay ngay khi thay chi tiet ky la nay

Ngôi nhà vô cùng đẹp mắt

Tuy nhiên, trái ngược chủ tài khoản thì người xem video của Shade lại vô cùng thích chiếc cầu thang lạ lùng này. Nhiều bình luận cho răng "Tôi không phải là người duy nhất thấy nó rất thú vị đúng không?"

"Nếu là tôi, tôi sẽ mua ngay căn nhà này vì chiếc cầu thang đó"

Hiện tại có rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, còn bạn nếu như bạn có lựa chọn ngôi nhà có chiếc cầu thang như vậy không.

3 vị trí phong thủy xấu không nên đặt cầu thang 

Cầu thang đặt ở giữa nhà hoặc văn phòng làm việc: Khi đặt cầu thang bạn nên tránh vị trí này được đánh giá là vị trí phong thủy xấu nhất ảnh hương tới tài lộc sức khỏe trong nhà bạn. Khi bạn đặt cầu thang ở đây khiên cho năng lượng trung tâm – trái tim của bất kỳ không gian nào – sẽ bị rút cạn bởi năng lượng của cầu thang liên tục bị “đục khoét” hao mòn gia đình sớm muộn cũng tán gia bại sản.

Di xem nha, gia chu chay ngay khi thay chi tiet ky la nay-Hinh-2

Cầu thang thiết kế kỳ lạ kiến cho người mua chạy mất

Cầu thang đặt thẳng hàng với cửa ra vào: Một trong những nơi bạn không nên đặt câu thang là đặt ở thẳng cửa chính, bạn đang tạo ra một năng lượng với chất lượng đầy vội vã, đầy bất ổn và không ổn định cho gia chủ. Ngoài ra, đặt cầu thang ở đây cũn làm ảnh hưởng tới năng lượng trong toàn bộ ngôi nhà. Bất cứ khi nào có thể, tránh bố trí cầu thang thẳng hàng với cửa ra vào.

Cầu thang theo 1 trong 3 hướng : Khi đặt cầu thang bạn tránh ba như: hướng Đông đại diện cho sức khỏe, hướng Tây Nam đại diện cho tình duyên) và hướng Đông Nam đại diện cho tài lộc. Khi bạn đặt cầu thang ở 3 hướng này phong thủy sẽ rất xấu.

(*) Thông tin tham khảo chiêm nghiệm.

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)