Đặt bếp kiểu này Thần Tài đang giận cũng phải mỉm cười, cuối năm phát lộc

Google News

Bếp là một nơi vô cùng quan trọng muốn đặt bếp theo đúng phong thủy cách này sẽ giúp bạn hút tài lộc vào nhà.

Kiêng bếp không đặt thẳng cửa chính
Bếp là một nơi vô cùng quan trọng trong nhà, thì bếp nấu là chỗ nấu nướng nuôi sống cả nhà vì vậy không nên đặt quá lộ liễu sẽ khiến gia đình phá tài. Đặc biệt là không nên để cửa nhìn thẳng vào bếp sẽ làm tài lộc trong nhà tiêu tán, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, tiêu tán tài sản
Khi bạn đặt bếp nấu không nên để lộ, ở ngoài cửa chính nhà ở nhìn thấy bếp, đương nhiên là không lành, còn đứng ngoài cửa bếp có thể nhìn thấy bếp cũng không lành.
Kiêng đặt bếp đối diện nhà vệ sinh
Khi nấu bếp nấu là nơi nấu đồ ăn thức uống cho cả nhà, vì vậy cần phải giữ vệ sinh để đảm bảo sức khỏe của gia chủ. Bởi nhà vệ sinh có rất nhiều thứ bẩn và vi trùng vì vậy bếp nấu không nên đặt gần nhà vệ sinh sẽ khiến gia chủ hao tài tán lộc.
Dat bep kieu nay Than Tai dang gian cung phai mim cuoi, cuoi nam phat loc
 Đặt bếp không đối diện cửa chính
Khi bạn đặt bếp là nơi nấu nướng, thậm trí còn nóng bức, không nên đặt đối diện với phòng ngủ sẽ khiến gia đình bạn dễ hao tài tán lộc.
Kiêng bếp sát giường ngủ
Khi bạn đặt bếp lửa nóng, khi đun nấu khói dầu mỡ cũng không có lợi cho sức khỏe, vì vậy bếp nấu thẳng hướng với cửa phòng không tốt và bếp đặt sát phòng ngủ đặc biệt là với giường ngủ cũng không tốt với sức khỏe.
Kiêng để góc nhọn chiếu thẳng vào bếp
Theo các chuyên gia phong thủy học cho rằng góc nhọn sắc, dễ gây thương tổn, vì vậy rất kiêng có góc nhọn chiếu thẳng vào bếp sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc của bạn. Nếu bếp nấu là nơi nấu ăn nuôi sống cả nhà, nếu như bị góc nhọn chiếu thẳng vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)